Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ trích Pogba vì biểu diễn quá lố

Thứ Hai 29/10/2018 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville đã lên tiếng chỉ trích Pogba vì biểu diễn quá đà trong chiến thắng nhọc nhằn của MU trước Everton vừa qua.
Pogba đã đưa Man United vươn lên trong hiệp một sau khi thực hiện thành công cú đá penalty. Đó là một bàn thắng may mắn khi cú sút của Pogba bị cản phá nhưng anh vẫn có cơ hội đá bồi.

Martial nhân đôi cách biệt cho Quỷ đỏ ở hiệp hai với một tình huống cứa lòng điệu nghệ từ ngoài vòng cấm. Sau khi có được lợi thế chắc chắn và thế trận tốt, những tưởng Man United đã có được một chiến thắng nhẹ nhàng thì Pogba lại phá bĩnh.

Pogba bị chỉ trích vì biểu diễn quá lố trước Everton hình ảnh

Pogba bị chỉ trích vì biểu diễn quá đà trước Everton


Everton gỡ lại được một bàn sau khi Pogba biểu diễn không đúng lúc ở giữa sân. Anh để mất bóng khi hầu hết cầu thủ Man United đã dàn xong đội hình tấn công. Richarlison có cơ hội hãm thành và Smalling lại lóng ngóng phạm lỗi với cầu thủ người Brazil trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt, Sigurdsson sút bóng cực hiểm hóc khiến De Gea cũng phải bó tay.

Và sau trận thắng, huyền thoại Gary Neville tỏ ra khá bực tức với những tình huống biểu diễn lố lăng của cầu thủ người Pháp.

“Tất cả các con mắt đang dán vào Paul Pogba. Điều đó khiến cậu ấy làm rối mọi thứ lên và biểu diễn kỹ thuật cá nhân nhiều hơn ở giữa sân. Cậu ấy chính là người có lỗi trong bàn thua vừa qua của Man United. Cậu ấy chờ đợi mãi nhưng cuối cùng lại có một cú chích bóng ngu ngốc. Everton cướp được bóng và có ngay được bàn rút ngắn tỉ số”.


May mắn cho Pogba là sai lầm của anh không khiến Man United phải trả giá. Nhưng HLV Mourinho sẽ phải chấn chỉnh lại cậu học trò của mình ít nhiều khi anh thường biểu diễn không đúng lúc và khiến khung thành của đội nhà gặp nguy hiểm.

Xem thêm những tin tức khác sau trận MU vs Everton:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X