Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U chỉ trích Pep Guardiola sau trận thua Leicester

Chủ Nhật 11/12/2016 04:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Peter Schmeichel của Man United vừa buông những lời chỉ trích thậm tệ hướng đến HLV Pep Guardiola sau màn thảm bại 2-4 của Man City trước nhà ĐKVĐ Leicester.
Pep Guardiola
Pep Guardiola đưa ra những quyết định chiến thuật khó hiểu ở trận thua Leicester

Man City bước vào trận đấu trên sân Leicester với tinh thần quyết tâm sau những kết quả không như ý trong thời gian gần đây. Tuy vậy, ý chí chiến đấu của họ nhanh chóng bị sụp đổ khi Vardy ghi được bàn mở tỉ số cho “bầy cáo” ngay ở phút thứ 3 của trận đấu. Cách biệt được nới rộng lên thành 2 bàn cho Leicester chỉ sau đó vỏn vẹn 2 phút và người lập công là Andy King.

Kể từ thời điểm đó, Man xanh cuống cuồng dồn lên tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng họ lại bất ngờ dính phải đòn “hồi mã thương” đặc trưng của Leicester và phải vào lưới nhặt bóng lần thứ ba sau một tình huống xử lý chính xác của Vardy. Bước sang hiệp 2, Vardy còn ghi thêm được 1 bàn thắng nữa nhờ sai lầm của John Stones để nâng tỉ số lên thành 4-0. Ở những phút cuối trận, Man City có được hai bàn an ủi nhờ công của Kolarov và cầu thủ vào sân thay người Nolito.

Nhìn chung, đây là một trận đấu dưới mức trung bình của hàng thủ Man City. Và huyền thoại Peter Schmeichel của Man United đã lên tiếng chỉ trích nặng nề HLV Pep Guardiola vì đã xáo trộn nhân sự và khiến The Citizens phải nhận trận thua thảm trên sân King Power.

“Pep Guardiola là một gã ngạo mạn. Ông ấy luôn thể hiện rằng mình là kẻ hiểu biết nhất và cách chơi bóng của ông ấy là tốt nhất. Tất cả các HLV từng giành chức vô địch Premier League đều có một hàng phòng ngự theo phong cách bình thường chứ không ‘dị’ như Man City hiện nay. Tôi cũng tin rằng từng đội bóng trong số đó cũng đều sở hữu một thủ môn thuộc hàng khá trở lên”.

Với trận thua trước Leicester, Man City đã tạm thời bị ArsenalChelsea bỏ xa với khoảng cách 4 điểm. Thậm chí, đoàn quân của HLV Conte nhiều khả năng sẽ nới rộng cách biệt thêm nữa bởi họ còn một trận chưa đấu với West Brom vào ngày mai.
Dư âm Leicester 4-2 Man City: Gã khổng lồ chân đất sét
(Bongda24h.vn) – Mặc dù hàng công vẫn nổ súng đều đặn nhưng sự yếu kém từ hệ thống phòng ngự đã khiến Man City phải nhận một thất bại muối mặt trên sân của nhà...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X