Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ trích Mourinho: chậm chạp, thực dụng, nhạt nhẽo và lỗi thời

Thứ Năm 31/05/2018 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Lee Sharpe chán nản với phong cách bóng đá của đội bóng cũ dưới thời HLV người Bồ Đào Nha.

Man Utd mới trải qua một mùa giải thất bại với hai bàn tay trắng danh hiệu và bị chỉ trích thậm tệ đủ đường. Họ thua đau những đối thủ Man City và Chelsea ở mặt trận quốc nội, trong khi bị Sevilla loại nhục nhã khỏi Champions League.

Huyền thoại MU nói về Mourinho chậm chạp, nhạt nhẽo, lỗi thời hình ảnh

Huyền thoại MU nói về Mourinho, chỉ trích: chậm chạp, thực dụng, nhạt nhẽo và lỗi thời

Đặc biệt bất chấp cán đích Premier League ở vị trí á quân, thầy trò Jose Mourinho dường như cũng chẳng chiếm nổi cảm tình của dư luận bằng các đội bóng xếp sau nhưng chơi thứ bóng đá thanh thoát và đẹp mắt hơn nhiều, như Liverpool và Tottenham.

Mới đây nhất, cựu danh thủ Lee Sharpe lên tiếng đồng tình mà chê bai đội bóng cũ dưới thời HLV người Bồ Đào Nha. Huyền thoại MU nói về Mourinho: “Chắc chắn đây là một mùa giải thất vọng của Man Utd và nó còn chẳng có nổi tính giải trí chút nào hết.”

“Các đội bóng lớn đều đã xây dựng bản sắc riêng cho mình nhưng riêng Man Utd thì không. Nếu anh nói đó là ghi bàn dẫn trước 1-0 rồi co cụm về tử thủ thì tuyệt đối không. Hãy nhìn những đối thủ của chúng ta, từ Man City của Pep Guardiola đến Liverpool của Jurgen Klopp, xem họ chơi thứ bóng đá tuyệt vời ra sao.”

“Trong khi đó, Mourinho chậm chạp, thực dụng, nhạt nhẽo và lỗi thời. Ông ấy cần phải đánh giá lại triết lý và chiến thuật của mình. Anh có thể lường trước sự bảo thủ của một HLV đã rất thành công trong vòng 15 năm qua nhưng thời thế giờ đã thay đổi rồi, và ông ấy cũng nên như vậy.”

Gặp nhau lần cuối: Mourinho và bài học rút ra từ Wenger
Wenger chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó như một vị HLV lỗi thời gắng gượng bấu víu quá lâu mà không chịu hòa nhập với thời cuộc. Mourinho thay đổi tư tưởng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X