Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ trích David Moyes

Thứ Bảy 11/01/2014 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của MU là Eric Harrison cho rằng David Moyes đã mắc những sai lầm lớn trong việc cầm quân.

david moyes
 


Eric Harrison từng là HLV đội trẻ của MU. Trong quá khứ, ông đã huấn luyện các cầu thủ thuộc thế hệ Vàng 1992 của “Quỷ đỏ” như Ryan Giggs, Paul Scholes, David Beckham... Trước những kết quả thất vọng ở mùa giải này của nửa đỏ thành Manchester, huyền thoại bóng đá người Anh đã lên tiếng chỉ trích sai lầm trong cách cầm quân của David Moyes, đặc biệt là việc chiến lược gia này vội vàng sa thải đội ngũ trợ lý cũ dưới thời Sir Alex Ferguson để thay thế bằng những người mới: Steve Round, Phil Neville, Jimmy Lumsden và Chris Woods.

“Nhìn lại, nó là sai lầm rất lớn. David Moyes đã quá vội vàng khi thay thế những trợ lý mới và sa thải những người cũ. Ông ấy mang quá nhiều trợ lý từ Everton về khiến việc quản lý đội bóng gặp nhiều khó khăn. Những người mới khó có thể thích ứng nhanh và đảm bảo tốt công việc”,
Eric Harrison cho biết.

Nói về những khó khăn hiện tại của MU, Eric Harrison không tin vào khả năng David Moyes có thể giúp đội bóng thoát ra khỏi khó khăn. Ông nhấn mạnh: “Tôi chắc chắn 100% về David Moyes. Mọi thứ sẽ trở nên xấu đi. Nhìn gương mặt của David Moyes qua tivi, tôi cảm thấy rất tiếc cho ông ấy. Sir Alex sẽ có lời nói với David Moyes, không nghi ngờ gì về điều đó. Tôi nghĩ hai người sẽ nói với nhau rất nhiều và David Moyes nên lắng nghe một cách nghiêm túc từ Sir Alex”.


Ở một diễn biến khác, MU vừa đón tin sốc liên quan đến Robin van Persie. Mới đây, tiền đạo người Hà Lan đã trở lại tập luyện cùng đồng đội. Tuy nhiên, ngay sau đó anh lại tái phát chấn thương đùi. Theo các bác sĩ tại sân Old Trafford, Van Persie phải nghỉ ngơi khoảng 6 tuần nữa mới có thể trở lại thi đấu. Trong khi đang phải đối mặt với áp lực nặng nề từ các trận thua gần đây, HLV David Moyes lại không thể có được những cầu thủ tốt nhất cho những trận đấu quan trọng sắp tới. Ngoài Van Persie, nhiều khả năng cả Wayne Rooney sẽ không thể có mặt trong trận gặp Chelsea vào 19/1 tới.

theo khám phá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X