Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ trích Conte đối xử không ra gì với Diego Costa

Chủ Nhật 18/06/2017 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Eric Cantona không tiếc lời nhiếc mắng HLV người Ý là kẻ độc tài với mẩu tin nhắn đuổi học trò ra khỏi Chelsea, ngắn ngủi nhưng đầy phũ phàng.

Tương lai của Diego Costa trong màu áo Chelsea đã định đoạt sau mẩu tin nhắn văn bản ngắn gọn của HLV Antonio Conte: “Cậu không còn nằm trong kế hoạch của tôi.” Vậy là sau cùng, mâu thuẫn thầy trò âm ỉ suốt từ đầu năm nay đã chính thức không thể hòa giải.

Đây đã là viễn cảnh được giới mộ điệu tiên liệu từ trước, nhưng điều khiến người ta cảm thấy bất ngờ nằm ở cách Conte cho Diego Costa ra rìa. Tiền đạo người Tây Ban Nha luôn sẵn tâm lý nổi loạn này xứng đáng với những gì mình đón nhận, nhưng HLV người Ý cũng phải hứng chịu làn sóng chỉ trích vì cách hành xử bạc bẽo với công thần ở Stamford Bridge suốt ba năm qua, đặc biệt khi anh sắm vai chủ lực của ông trên hành trình vô địch Premier League mùa giải vừa rồi.

Huyen thoai MU chi trich Conte doi xu khong ra gi voi Diego Costa hinh anh
HLV Conte bị chỉ trích vì cách đối xử phũ phàng với Diego Costa

Một cá tính mạnh mẽ và ngang tàng như Eric Cantona cũng cảm thấy sốc trước lối hành xử thiếu chuyên nghiệp và nhân văn của Conte đối với Diego Costa. Tiền đạo huyền thoại người Pháp của Man Utd mới đây đã không tiếc lời nhiếc mắng thuyền trưởng Chelsea là kẻ độc tài và không biết quản lý nhân sự.

“Nhắn tin trong tâm trạng tức giận chưa bao giờ là một ý kiến hay. Và tất nhiên, chia tay chỉ bằng một tin nhắn chỉ khiến mọi chuyện thêm phần tồi tệ hơn. Kết hợp cả hai việc ấy lại, bạn sẽ thấy Conte là kẻ độc tài ra sao.”

“Chúc may mắn trong mùa giải tới nhưng cậu sẽ không còn nằm trong kế hoạch của tôi đâu! Dòng tin nhắn mà Conte gửi đến Diego Costa có trị giá một triệu Euro/ ký tự đối với Chelsea đấy. Đừng bao giờ điều hành một đội bóng bằng cách lướt năm đầu ngón tay trên màn hình điện thoại.”

Được biết sau khi rời Chelsea, Diego Costa sẽ chỉ trở lại Atletico Madrid, đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh trước khi cập bến Stamford Bridge. Thậm chí bất chấp án phạt cấm chuyển nhượng của đội chủ sân Wanda Metropolitano, tiền đạo 29 tuổi người Tây Ban Nha sẵn sàng ngồi ngoài sân cỏ đến nửa năm chỉ để chờ đợi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X