Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ tên nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21

Thứ Hai 28/09/2020 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại sân Old Trafford, Gary Neville mới đây đã chỉ ra nhà vô địch NHA sau thất bại của Man City trước Leicester.

Với những tổn thất không nhỏ về lực lượng, CLB Man City đã phải đón nhận thất bại đậm 2-5 trước đội khách Leicester ngay ở vòng 3 giải NHA. Đây là trận đấu mà hàng phòng ngự đội chủ nhà đã thi đấu như mơ ngủ và để cho các cầu thủ Leicester liên tục có những tình huống tiếp cận khung thành để ghi bàn.

Huyền thoại MU chỉ tên nhà vô địch Ngoại hạng Anh 202021 hình ảnh
Gary Neville cho rằng Liverpool đang rất tự tin sau khi Man City thất bại

Chứng kiến trận đấu này, huyền thoại MU Gary Neville đã đưa ra nhận định về cuộc đua vô địch ở giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2020/21. Chia sẻ trên Sky Sports, vị này cho biết: "Đó có phải là 8 điểm mà Man City đã đánh rơi trong 8 trận đấu ở đầu mùa giải trước? Điều đó khiến họ không bao giờ có thể quay trở lại cuộc đua.

Nếu bạn nghĩ về những gì Liverpool đã làm trong tuần trước, tôi biết còn hơi sớm để khẳng định, nhưng Liverpool đã theo dõi trận đấu này, họ sẽ gặp Arsenal, và họ sẽ có được sự tự tin từ thất bại này của Man City.

Không phải Liverpool nghĩ rằng họ sẽ vô địch giải đấu vì Man City thất bại, họ biết còn một chặng đường dài phía trước. Nhưng chỉ là, Liverpool thấy các đối thủ chính của mình thua như thế này, nó chỉ mang lại cho họ thêm động lực. Nó khiến họ cảm thấy mạnh mẽ hơn."

Trước đó, Gary Neville cũng đánh giá hàng thủ Man xanh đang gặp những vấn đề về tâm lý. "Hàng thủ Man City đã chơi rất tốt trong 25 phút đầu tiên nhưng ngay sau khi Leicester City tấn công một vài lần, họ bắt đầu gặp vấn đề về tâm lý. Một số sai lầm từ mùa giải trước đã xuất hiện trở lại. Những sai lầm đó từng khiến Man City mất danh hiệu".

Cựu danh thủ MU cũng nhận xét về 3 tình huống phạm lỗi của Kyle Walker, Eric Garcia và Benjamin Mendy dẫn đến phạt đền dành cho Leicester. Ông cho rằng cả ba cùng mắc lỗi cơ bản và không xử lý tốt trong những tình huống 1 chọi 1. Và điều đó đã khiến đội chủ san Etihad phải trả giá.

MU đưa ra đề nghị lần cuối hỏi mua Sancho
CLB Man United được cho sắp gửi đề nghị chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho tới Dortmund. Tuy nhiên đây cũng là lời đề nghị cuối cùng mà Quỷ đỏ đưa ra.
Sao Man City: “Leicester thắng rùa, họ chẳng làm gì cả”
Vẫn chưa hết tức giận sau trận thua thảm Leicester, tiền vệ Rodri của Man City đã lên tiếng chỉ trích chiến thuật của đối thủ.
Solskjaer tin Rashford sẽ bay cao ở mùa giải này
Liên tiếp ghi bàn trong 2 trận gần nhất, tiền đạo Marcus Rashford đã tìm lại sự sắc bén của mình ở mùa giải năm ngoái.
Thiago Silva nói gì sau sai lầm ngớ ngẩn ở trận ra mắt Chelsea?
Thiago Siva đã lên tiếng nhận trách nhiệm về sai lầm mới mắc phải ở trận gặp West Brom cuối tuần qua và hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ cùng toàn đội trong thời...


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X