Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ nào xuất sắc hơn Van Dijk?

Chủ Nhật 26/04/2020 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ý kiến cá nhân của cựu hậu vệ lừng danh mà gắn bó trọn vẹn sự nghiệp với MU, Gary Neville thì Raphael Varane vẫn hơn trung vệ Van Dijk vài phần.

Gary Neville xếp Varane trên Van Dijk


Kể từ khi cập bến Liverpool từ Southampton sau bản hợp đồng trị giá 75 triệu bảng, trung vệ Virgil van Dijk đã mau chóng trở thành trụ cột không thể thay thế của đội bóng thành phố Cảng.
Gary Neville đánh giá Varane cao hơn trung vệ Van Dijk  hình ảnh

Gary Neville xếp Varane trên Van Dijk


Mùa giải 2018/19, cầu thủ người Hà Lan chơi tuyệt hay, góp công không nhỏ giúp Liverpool vô địch Champions League. Ngoài ra, ngôi sao sinh năm 1991 về đích thứ 2 trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2019, sau Messi. Mùa này, anh vẫn duy trì phong độ ấn tượng còn Liverpool tiến gần chức vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi.

Do đó, chẳng có gì ngạc nhiên khi Van Dijk được nhìn nhận là trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, huyền thoại MU, Gary Neville lại có góc nhìn khác:

"Van Dijk là một trung vệ tốt, rất tốt. Tuy nhiên, tôi xếp Raphael Varane lên trước Van Dijk. Varane đã giành được rất nhiều danh hiệu cao quý trong màu áo cả CLB và ĐTQG. Nếu so về số danh hiệu, Van Dijk không thể ngồi chung mâm với Varane".

"Varane là một trung vệ tuyệt vời và tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở thành huyền thoại của Real Madrid. Quãng thời gian được chơi bóng bên cạnh Sergio Ramos giúp cậu ấy trưởng thành hơn rất nhiều".

Tính đến nay Varane đã ra sân hơn 300m trận trong màu áo Los Blancos kể từ khi cập bến Bernabeu vào năm 2011. Anh cùng đội bóng thành Madrid giành 2 La Liga và 4 Champions League. Varane cũng là thành viên của ĐT Pháp vô địch World Cup 2018.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X