Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ ra lý do khiến Liverpool tụt dốc không phanh

Thứ Bảy 09/02/2019 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville cho rằng Liverpool đang cảm nhận được áp lực của cuộc đua vô địch Premier League và việc họ sa sút không khó hiểu.
Liverpool vừa bị Man City cân bằng về mặt điểm số dù đã từng tạo ra khoảng cách lên đến 7 điểm hồi tháng 1.
Đội bóng vùng Merseyside đã hòa 2 trận liền ở Premier League trước West Ham và Leicester. Trong khi đó, Man City đã tận dụng tối đa cơ hội để thu hẹp khoảng cách tới ngôi đầu của The Kop.

Và Gary Neville, cựu cầu thủ từng giành 8 danh hiệu Premier League, tin rằng đoàn quân của Klopp đang gặp khó khăn vì những áp lực đến từ ngôi đầu bảng xếp hạng.

Huyền thoại MU chỉ ra lý do khiến Liverpool tụt dốc không phanh hình ảnh

Neville cho rằng Liverpool đang bị áp lực đánh gục


“Sau trận đấu với West Ham hôm thứ Hai, các cầu thủ tỏ ra khá e dè trước những câu hỏi về áp lực. Nó khiến họ khó chịu và điều đó được thể hiện rõ ràng.

Những câu hỏi như vậy khiến bạn không vui. Nhưng đừng thể hiện rằng nó làm bạn khó chịu. Đó là điều tuyệt đối không được làm trong cuộc đua vô địch. Hãy bỏ qua nó và bước tiếp. Đừng để bất kỳ ai có cớ nghĩ rằng áp lực đang dần dần hạ gục bạn”.


Liverpool đang hướng tới danh hiệu Premier League đầu tiên trong vòng 29 năm. Mùa giải hiện tại chỉ còn 13 vòng đấu.

Trận đấu tiếp theo của Liverpool là màn tiếp đón Bournemouth vào tối nay. Đây cũng là cơ hội để đoàn quân của Klopp đòi lại ngôi đầu trước khi Man City đối đầu với Chelsea vào ngày mai.

Cơ hội để Liverpool đăng quang vô địch vẫn là rất rõ ràng. The Kop chơi rất khó chịu nhờ một hàng phòng ngự vững chắc. Nền tảng này cộng với khả năng phản công khiến cho không đội bóng nào dám đôi công với Liverpool và họ rất khó để nhận phần thua trước các đội bóng tầm trung ở Premier League.

Video tổng hợp trận đấu West Ham 1-1 Liverpool:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X