Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U chỉ ra điều Lukaku không bằng Kane

Thứ Sáu 27/10/2017 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo người cũ Paul Parker của Man United, tiền đạo Romelu Lukaku đang chịu thiệt thòi vì chiến thuật của Jose Mourinho.


Sau 9 vòng đấu đã qua, vua phá lưới mùa trước Harry Kane đang dẫn đầu với 8 bàn thắng. Xếp ở vị trí rất gần, Romelu Lukaku cũng đã sở hữu 7 bàn cho đến thời điểm này. M.U và Tottenham cũng đang rất gần nhau trên bảng xếp hạng, với cùng 20 điểm sau 9 vòng đấu (M.U hơn hiệu số bàn thắng bại). Vào thứ Bảy, cả 2 sẽ có dịp so tài trực tiếp với nhau nhưng trước đó, huyền thoại Quỷ đỏ Paul Parker đã có những so sánh về tài năng của 2 chân sút này.
 
Cựu hậu vệ từng cống hiến cho chủ sân Old Trafford từ năm 1991-1996 cho biết: “Có một điều chắc chắn, đó là có nhiều điều đáng chờ đợi hơn trong trận đấu của Harry Kane so với tiền đạo Lukaku. Khi tôi nhìn Lukaku và phong cách chơi bóng của cậu ấy, bạn có thể thấy Lukaku sẽ chơi như thế nào. Bạn biết tất cả những điểm mạnh của cậu ấy, sát thủ vòng cấm địa, khả năng chiếm lĩnh khoảng trống, chọn vị trí,... Cậu ấy không ẩn chứa bất cứ điều gì mà bạn không biết.”

Kane va Lukaku dang choi cuc tot
Kane và Lukaku là những chân sút hàng đầu Premier League

“Trong khi đó, Harry Kane có thể cống hiến nhiều hơn. Kane có thể lùi sâu, có thể đá cắm, cậu ấy sở hữu rất nhiều tài năng. Harry Kane có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trận đấu qua những bàn thắng, nhưng cậu ấy cũng sẵn sàng kiến tạo nữa. Khi bạn chứng kiến cậu ấy thi đấu, bạn cũng phải chú ý đến Dele Alli và Son Heung Min. Cả 2 sẽ giúp Kane thi đấu tốt hơn nhiều.”
 
Cuối cùng, cựu cầu thủ từng giành 2 chức vô địch Premier League cùng M.U kết luận: “Khi bạn nhìn vào lực lượng của Man United, rõ ràng họ chất lượng hơn Spurs. Nhưng vấn đề là đối với Mourinho, liệu những cầu thủ đó có được phép tấn công? Phong cách thi đấu của Quỷ đỏ là gì? Chính vì không có sự hỗ trợ cần thiết trong trận gặp Liverpool, chúng ta mới thấy Romelu Lukaku là một cầu thủ dư thừa.”

Trước trận M.U vs Tottenham: Khi Mourinho buộc phải “kết thân” với lãng mạn
Đại chiến với Tottenham cuối tuần này có thể sẽ đánh dấu sự thay đổi cực lớn trong chiến lược của Jose Mourinho tại Man United.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X