Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ ra 3 nỗi nhục của Arsenal

Thứ Hai 26/02/2018 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Neville chỉ trích nặng nề bộ ba Mesut Ozil, Aaron Ramsey và Granit Xhaka trong thảm bại trước Man City ở Wembley.

Trận chung kết League Cup một chiều kết thúc với ba bàn thắng cho Man City và danh hiệu đầu tiên trên đất Anh cho Pep Guardiola, trong khi Arsenal dưới triều đại Arsene Wenger vẫn tiếp tục lỗi hẹn với chiếc cúp liên đoàn và đánh mất cơ hội sáng sủa nhất tránh một mùa giải trắng tay. Một màn trình diễn đáng thất vọng của các ngôi sao Pháo Thủ và Gary Neville đã chỉ trích đích danh ba cái tên về thái độ thi đấu.

Huyen thoai MU chi ra 3 noi nhuc cua Arsenal hinh anh
Arsenal 0-3 Man City

Phát biểu của huyền thoại Man Utd sau trận Arsenal 0-3 Man City: “Bọn họ ra sao khi bị dẫn 2-0? Ramsey đi bộ, Xhaka đi bộ và Ozil đi bộ nốt. Bọn họ đi bộ ở Wembley và tất cả đều mang nỗi nhục của đội bóng. Bỏ cuộc, hèn nhát và bàn thua thứ ba kết liễu số phận là những gì bọn họ xứng đáng phải đón nhận.”

“Thái độ thi đấu đó thật bạc nhược và đáng thất vọng, khiến tôi cạn lời với tập thể Arsenal này rồi. Tôi không thích khả năng phòng ngự, tư chất lãnh đạo, phong cách cá tính hay tinh thần bản lĩnh của họ đã từ lâu, nhưng có vẻ như giờ họ cũng chẳng còn muốn đá bóng nữa.”

Arsenal hiện tại chỉ còn lại duy nhất Europa League để hy vọng vô địch, đồng thời gần như là con đường duy nhất để trở lại Champions League sang năm. Tuy nhiên ngay trước mắt Pháo Thủ ở vòng 1/8 sẽ là ông lớn AC Milan.

Highlights trận Arsenal 0-3 Man City:

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X