Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU thách thức Rashford ghi 30 bàn/mùa

Thứ Tư 31/10/2018 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Bryan Robson cho rằng Rashford cần phải dứt điểm sắc bén hơn và trở thành cầu thủ ghi được 20 – 30 bàn mỗi mùa cho Man United.
Marcus Rashford đã bước sang tuổi 21 vào hôm nay. Trong 3 năm qua, Rashford đã có những bước thăng tiến vượt bậc ở Man United. Nhưng huyền thoại Bryan Robson vẫn cảm thấy chưa hài lòng.

Ông tin rằng Rashford có thể phát triển hơn nữa và điều quan trọng nhất là phải ghi thêm thật nhiều bàn thắng.

Huyền thoại Robson thách thức Rashford ghi 30 bànmùa hình ảnh

Huyền thoại Robson hy vọng Rashford ghi thêm nhiều bàn thắng


“Tôi nghĩ các cầu thủ luôn muốn phát triển và cải thiện khả năng. Rashford đang có cơ hội tốt để làm điều đó. Cậu ấy đã có mặt ở đội một Man United được hơn 3 năm rồi.

Bạn có thể thấy cậu ấy trưởng thành. Cậu ấy đang xây dựng thể lực và sức mạnh dần dần. Và tôi thấy cậu ấy đang đạt thể trạng khá tốt ở thời điểm này. Tôi nghĩ Rashford đang đi đúng hướng.

Điều duy nhất tôi muốn thấy là khả năng dứt điểm của cậu ấy tốt hơn chút nữa. Cậu ấy cần ghi từ 20-30 bàn mỗi mùa giải, không cần biết cậu ấy chơi dạt cánh hay ở trung lộ.

Rashford đã thích nghi tốt. Bởi vì bây giờ cậu ấy đã chơi dạt biên được một thời gian. Cậu ấy không còn nhiều cơ hội đá tiền đạo cắm như trước. Nhưng tôi nghĩ đó cũng là cơ hội để Rashford học hỏi. Cậu ấy vẫn đang vững bước trên con đường trở thành một cầu thủ đẳng cấp hàng đầu cho Man United trong những năm tới.

Tất cả những gì Rashford đã làm được là rất tốt. Nhưng với một cầu thủ trẻ, mục tiêu luôn là cải thiện và trở nên tốt hơn. Nói gì thì nói, ở độ tuổi 21, bạn vẫn là một cầu thủ trẻ và cần cải thiện rất nhiều”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X