Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chê bai học trò cưng của Mourinho

Thứ Bảy 12/05/2018 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nhận thấy hậu bối Scott McTominay chưa có đủ những tố chất cần thiết để trở thành một tiền vệ đẳng cấp hàng đầu ở Old Trafford.

McTominay không phải "thần đồng"


Scott McTominay ra mắt Man Utd trong mùa giải này ở tuổi 21 và ngay lập tức gây ấn tượng đậm nét với những màn trình diễn chững chạc của mình ở khu trung tuyến. Thậm chí đã có những thời điểm, sao trẻ người Scotland đã đánh bật cả ngôi sao đắt giá Paul Pogba lên băng ghế dự bị Old Trafford.

Huyen thoai Gary Neville che bai tien ve McTominay cua MU hinh anh

Huyền thoại Gary Neville chê bai tiền vệ McTominay của MU

Nếu vậy chưa đủ sốc, nên nhớ rằng tiền vệ McTominay đã được chính Jose Mourinho ưu ái bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2017/18 của Quỷ Đỏ thành Manchester, đủ hiểu anh là học trò được HLV người Bồ Đào Nha cưng chiều ra sao.

Tuy nhiên mới đây, Gary Neville bất ngờ lên tiếng chê bai McTominay chưa có đủ những tố chất cần thiết để trở thành một tiền vệ đẳng cấp hàng đầu của Man Utd. Phát biểu của cựu hậu vệ huyền thoại:

“Pogba không đạt yêu cầu về chất lượng khi cậu ấy quá thiếu ổn định. Tuy nhiên với McTominay, tôi cũng không chắc liệu cậu ấy đã sở hữu đủ tố chất để trở thành một tiền vệ của Man Utd hay chưa bởi cách xử lý với bóng trong chân thiếu thuyết phục. Có lẽ với thể hình cao to của mình, McTominay nên đá trung vệ thì hợp lý hơn.”

Cuối tuần này ngày chủ nhật 21h, Man Utd sẽ hạ màn mùa giải Premier League 2017/18 với vị trí á quân bằng trận đấu tiếp đón Watford trên sân nhà Old Trafford.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X