Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chê Antony dứt điểm kém

Thứ Năm 27/07/2023 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Andy Cole chỉ trích khả năng dứt điểm của Antony trong trận giao hữu giữa Real Madrid vs MU mới đây.

Trong trận giao hữu mới đây, MU thất bại 0-2 trước Real Madrid. Khả năng dứt điểm thiếu hiệu quả là một trong những lý do khiến Quỷ Đỏ thua trận. 

Trong đó, Antony là một trong những cái tên hứng chịu những lời chỉ trích. Cầu thủ người Brazil vào sân ở phút 62 thay thế cho Garnacho.

Kể từ khi góp mặt trên sân, Antony thường xuyên có những tình huống đi bóng sở trường từ cánh phải vào trung lộ và tung ra cú dứt điểm bằng chân trái. Tuy nhiên, số 21 bên phía MU còn không dứt điểm nổi trúng đích chứ chưa nói tới chuyện ghi bàn. 

Điều này khiến Antony bị huyền thoại Andy Cole chỉ trích. Cựu tiền đạo Quỷ Đỏ thẳng thắn nêu quan điểm rằng chân sút sinh năm 2001 cần nhanh chóng cải thiện kĩ năng dứt điểm.

Huyền thoại MU chê Antony dứt điểm kém 1
Những cú dứt điểm của Antony trong trận giao hữu với Real Madrid không mang tới hiệu quả.

Andy Cole bày tỏ:

"Antony đã có không ít cú dứt điểm sở trường bằng chân thuận. Tuy nhiên, cậu ấy còn không dứt điểm trúng khung thành. 

Antony cần phải nỗ lực hơn để cải thiện kĩ năng dứt điểm. Cậu ấy cần phải khiến thủ môn làm việc nhiều hơn mỗi khi tung ra những cú dứt điểm về khung thành."

Mùa giải vừa qua, Antony cũng chưa đáp ứng được kỳ vọng so với mức giá 85 triệu Euro mà Quỷ Đỏ phải chi ra để chiêu mộ anh. Chân sút người Brazil chỉ có 7 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X