Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU cãi nhau: Mua Eriksen, nên hay không?

Thứ Hai 28/10/2019 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai người đồng đội cũ Gary Neville và Roy Keane bất đồng quan điểm về khả năng cải thiện lối chơi Quỷ Đỏ của tiền vệ nhạc trưởng người Đan Mạch hiện đang khoác áo Tottenham.

Sau 6 năm cống hiến kể từ khi cập bến London hồi hè 2013, Christian Eriksen tuyệt vọng đòi ra đi trong mùa hè vừa rồi để tìm kiếm những danh hiệu lớn trong sự nghiệp khi đã 27 tuổi. Tuy nhiên, kế hoạch chia tay Tottenham và gia nhập Real Madrid của tiền vệ người Đan Mạch đã đổ bể vì nhiều lý do khác nhau.

Bước vào mùa giải mới này, thái độ thiếu toàn tâm toàn ý của Eriksen cũng khiến anh không còn được Spurs trọng dụng thường xuyên, bất chấp đẳng cấp và vai trò quan trọng chẳng thể chối cãi. Chính vì vậy, cựu ngôi sao Ajax Amsterdam càng quyết tâm dứt áo ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2020 sắp tới.

MU mua tiền vệ Eriksen từ Tottenham, nên hay không hình ảnh
MU mua tiền vệ Eriksen từ Tottenham?

Lần này không phải Los Blancos, Eriksen được liên hệ gắt gao hơn với Manchester United, trong bối cảnh sân Old Trafford hiện đang rất cần cải thiện khả năng tấn công nghèo nàn ý tưởng sáng tạo của mình. Tuy nhiên, thương vụ tiềm năng với nhạc trưởng sinh năm 1992 này lại gây ra bất đồng quan điểm giữa hai huyền thoại Quỷ Đỏ.

Một mặt, Gary Neville hoàn toàn ủng hộ và chào đón ngôi sao của đối thủ quốc nội: “Đương nhiên rồi, nếu có thể thì tôi sẽ chiêu mộ Eriksen ngay ngày mai luôn. Cậu ấy chắc chắn sẽ cải thiện và nâng tầm sức mạnh và khả năng sáng tạo trên hàng tấn công MU.”

“Nhìn vào thời điểm hiện tại ở Spurs, có thể thấy Eriksen đã muốn ra đi lắm rồi cho những tham vọng lớn hơn của mình, trong bối cảnh cũng chuẩn bị đáo hạn hợp đồng với CLB chủ quản. Cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ tự do cực hot và MU sẽ phải tranh giành quyết liệt với Juventus và PSG.”

Mặt khác, Roy Keane lại khó tính phản đối ý kiến của người đồng đội cũ: “Không, nếu là HLV MU thì tôi sẽ không đời nào mua Eriksen về đây. Cậu ấy không phải mẫu cầu thủ chúng ta cần và sẽ chẳng cải thiện được điều gì ở Old Trafford hết cả. Dẫu sao thì MU cũng đã có sẵn Fred rồi cơ mà.” – Cựu danh thủ người Ireland chỉ được cái mỉa mai, cà khịa là giỏi.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X