Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U ca ngợi quyết định dứt áo ra đi của Ramsey

Chủ Nhật 17/03/2019 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền vệ Arsenal đã quyết định chuyển tới Juventus từ mùa giải mới, và Ryan Giggs ca ngợi Ramsey đã có sự lựa chọn dũng cảm.
 

Giggs ủng hộ học trò tại ĐT quốc gia

 

Gắn bó với đội bóng thành London từ khi là một cầu thủ trẻ, Aaron Ramsey sau cùng đã quyết định đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp tại Arsenal. Từ mùa giải tới, cầu thủ này sẽ chuyển sang khoác áo Juventus, sau khi hợp đồng của anh với Arsenal chính thức kết thúc.
 
Bỏ lại sau lưng 11 năm trong màu áo đỏ là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, quyết định này của Ramsey đã nhận được sự ủng hộ của Ryan Giggs – huyền thoại Man United và đang đóng vai trò thuyền trưởng ĐT xứ Wales.
 
Chia sẻ về vụ chuyển nhượng này, Giggs cho biết: “Bạn đã thấy những gì xảy ra với Gareth Bale, khi cậu ấy quyết định chuyển tới một nền bóng đá khác. Tôi nghĩ điều tương tự cũng xảy đến với Aaron Ramsey.

Nong: Aaron Ramsey dat duoc thoa thuan voi Juventus

HLV Ryan Giggs ca ngợi Ramsey vì quyết định rời Arsenal


Đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho Aaron, và cậu ấy đã lựa chọn một đội bóng tuyệt vời, CLB lớn nhất tại Italia. Hãy nhìn vào những gì Juve đang thể hiện vào lúc này, đó là một môi trường rất tốt cho Aaron. Cậu ấy đang thi đấu tuyệt vời và tôi nghĩ, quyết định rời Arsenal sẽ không ảnh hưởng tiêu cực tới cậu ấy”
– Ryan Giggs ca ngợi Ramsey.
 
Hiện nay, Ramsey đang trải qua những trận đấu cuối cùng trong màu áo Arsenal, và mục tiêu lớn nhất của cầu thủ này là giúp đội bóng của mình lọt vào Top 4, cũng như giành chức vô địch tại Europa League. Tuần tới, các giải vô địch quốc gia sẽ tạm ngừng để nhường chỗ cho đợt triệu tập quốc tế, đó sẽ là cơ hội để Ramsey chia sẻ với Giggs nhiều hơn.


Koscielny đá xoáy Wenger khi Arsenal chơi tiến bộ thời Emery
Trung vệ Laurent Koscielny cho rằng Arsenal bây giờ đã thi đấu thông minh so với thời Wenger.
Arsenal chuẩn bị đón phù thủy chuyển nhượng Monchi?
Chia sẻ cụ thể của chính Giám đốc Thể thao người Tây Ban Nha sau khi bị AS Roma sa thải cùng với HLV Eusebio Di Francesco.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X