Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU ca ngợi Frank Lampard giỏi hơn Ole Solskjaer

Thứ Hai 27/07/2020 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Roy Kean cho rằng Frank Lampard đã có một mùa giải xuất sắc hơn so với Ole Gunnar Solskjaer.

Premier League 2019 – 2020 đã chính thức khép lại, và nếu tạm bỏ qua chức vô địch thuyết phục của Liverpool thì MU và Chelsea chính là 2 CLB xứng đáng được nhắc tên nhất. Họ bắt đầu mùa giải với những HLV trưởng trẻ trung, đều trải qua những giai đoạn khó khăn nhưng rồi đều được hưởng thành quả là tấm vé dự UEFA Champions League sau vòng đấu cuối cùng.

Nếu nhìn vào thành tích cụ thể, Ole Gunnar Solskjaer đang tỏ ra xuất sắc hơn so với Frank Lampard. Thành tích đối đầu giữa 2 người cũng nói lên điều này. Trong 4 lần MU đối đầu Chelsea ở mùa giải năm nay, Frank Lampard chỉ có duy nhất 1 chiến thắng.  

Tuy vậy, Roy Kean lại có suy nghĩ ngược lại. Huyền thoại một thời của sân Old Trafford cho rằng Frank Lampard mới là người hoàn thành mùa giải xuất sắc hơn nếu nhìn vào tương quan lực lượng giữa Chelsea và MU: “Tôi phải nói rằng Frank (Lampard) đã làm tốt hơn. Tôi đã kỳ vọng họ sẽ có mặt trong nhóm dự cúp châu Âu nhưng cái cách mà họ đạt được nó quả thực rất thuyết phục. Anh ấy đã đưa ra những quyết định lớn khi đặt niềm tin vào một loạt những cầu thủ trẻ. Họ là một tập thể trẻ trung, chất lượng và khi cơ hội đến, họ đã tận dụng một cách tối đa”.

solskjaer frank lampard
Roy Kean cho rằng Frank Lampard đã làm tốt hơn Ole Solskjaer trong mùa giải 2019 - 2020

Cựu tiền vệ người Ireland khẳng định: “Họ đã kết thúc trong top 4 và phía trước vẫn còn trận chung kết FA Cup. Sẽ là thành quả tuyệt vời nếu Frank (Lampard) và Chelsea giành được chức vô địch”.

Với việc được tham dự cúp C1 ở mùa giải tới, Chelsea đang rất tích cực trong việc bổ sung lực lượng. Họ đã mang về sân Stamford Bridge 2 tên tuổi lớn là Hakim Ziyech (Ajax Amsterdam) và Timo Werner (RB Leipzig). Trong thời gian tới, rất có thể HLV Frank Lampard sẽ có thêm cả chữ ký của tiền vệ tài năng Kai Havertz từ Bayer Leverkusen.

Thế Trung

NÓNG: MU chính thức thất bại trong thương vụ James Maddison
MU đã không thể đưa Maddison về với sân Old Trafford sau khi tiền vệ này ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Leicester.
HLV Frank Lampard xác nhận ngôi sao đầu tiên chia tay Chelsea ở Hè 2020
Sau chiến thắng 2-0 trước Wolves ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20, HLV Frank Lampard đã nói lời chia tay với một cầu thủ.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X