Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU bình thản khi bị Chelsea phá đám vụ Alexis Sanchez

Thứ Tư 17/01/2018 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Dwight Yorke trấn an CĐV Quỷ Đỏ về khả năng bất ngờ bị Chelsea hớt tay trên thương vụ ngôi sao người Chile.

Alexis Sanchez đang ở rất gần Old Trafford khi dường như Henrikh Mkhitaryan đã xuống nước và chấp nhận ra đi cập bến Arsenal theo chiều ngược lại, tạo nên một thương vụ đổi ngang không các tiền mà Man Utd dường như là bên có lợi hơn.

Huyen thoai MU binh than khi bi Chelsea pha dam vu Alexis Sanchez hinh anh
Alexis Sanchez

Mới gần đây, Chelsea được cho đã nhảy vào vào đường đua cạnh tranh chữ ký Alexis Sanchez. Phong độ thất vọng của hàng công với 3 trận tịt ngòi liên tiếp, đặc biệt ở bộ đôi ngôi sao Eden Hazard và Alvaro Morata, khiến HLV Antonio Conte như đang ngồi trên đống lửa và quyết định tham chiến thương vụ tốn giấy mực trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một này.

Tuy nhiên, huyền thoại Dwight Yorke tự tin lên tiếng trấn an CĐV Quỷ Đỏ về hiểm họa theo ông không thực sự đáng ngại này. Bongda24h.vn dẫn lời phát biểu của cựu tiền đạo người Trinidad & Tobago: “Tôi không bất ngờ vẫn cũng chẳng cần lo âu về thông tin Chelsea đang cố gắng nẫng tay trên trong thương vụ này.”

“Đây là chuyện thường tình xảy ra khi một cầu thủ lớn như Alexis Sanchez chuẩn bị ra đi. Các CLB lớn nhảy vào cuộc, nhưng Man Utd rõ ràng đang nắm giữ lợi thế rõ ràng hơn cả. Tôi tin cậu ấy sau cùng vẫn sẽ thuộc về chúng ta. Đây là một bản hợp đồng tuyệt vời và chắc chắn sẽ mang đến thành công cho chúng ta.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X