Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU bênh vực ngôi sao bị tố phản trắc

Thứ Bảy 24/08/2019 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba nhận vô số chỉ trích sau khi đá hỏng penalty trước Wolves nhưng tiền bối Andy Cole có góc nhìn cảm thông hơn cho ngôi sao Manchester United.
TRỰC TIẾP MU vs Crystal Palace 21h00 ngày 24/8 (Premier League 2019/20)
Trực tiếp MU vs Crystal Palace: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Manchester United vs Crystal Palace vòng 3 giải...

Nhiều người bao gồm cựu đội trưởng Man United, Gary Neville đã chỉ trích Paul Pogba nặng nề sau trận hòa 1-1 với Wolves nhưng không có Andy Cole trong đó.

Theo quan điểm của Neville, hành động của Pogba là vô kỷ luật khi giành đá penalty với Marcus Rashford và làm hỏng. Trước đó, Rashford đã thực hiện thành công một quả 11m khác trước Chelsea và cựu đội trưởng MU cho rằng đây mới là người xứng đáng được giao trách nhiệm.

Huyền thoại MU bênh vực Paul Pogba bị tố phản trắc hình ảnh
Paul Pogba đá hỏng 11m trước Wolves và bị chỉ trích

Về phần mình, Cole rất ngạc nhiên khi thấy đồng đội cũ tỏ ra quá gay gắt với hậu bối người Pháp. Người từng cùng MU giành cú ăn ba vĩ đại mùa 1998/99 không cho rằng việc Pogba giành đá penalty là vô kỷ luật.

“Tôi không thấy Rashford có vẻ gì khó chịu mà ngược lại rất thoải mái khi nhường quyền đá 11m cho Pogba”, Cole nói với talkSPORT. “Chúng ta đang nói về việc Pogba đá hỏng phạt đền khi thủ môn đối phương đã cản phá rất, rất tốt.”
“Tôi có mối quan hệ tốt với Gary Neville, nhưng khi mọi người bắt đầu nói về sự phản bội và tất cả những gì tương tự, tôi muốn có nhìn nhận thực tế hơn. Chúng ta yêu bóng đá nhưng với những nhận xét như vậy, tôi hơi băn khoăn.”

Paul Pogba
Tiền vệ người Pháp được Andy Cole bênh vực

“Pogba đã không làm điều đó với mục đích khác. Thủ môn bên kia đã thực hiện một pha cứu thua rất tốt. Đúng là Rashford đã thành công ở một quả phạt đền trước Chelsea tuần trước nhưng nếu cậu ấy không thoải mái và Pogba thì ngược lại, mọi chuyện vẫn hợp lý.”

Cole cũng tin rằng Pogba sẽ bị tổn thương nhiều như bất cứ ai khi MU đánh rơi điểm. “Tất nhiên, nó sẽ ảnh hưởng đến bạn và chúng ta đều là con người. Mọi người nghĩ rằng mọi chuyện không có gì nhưng phía sau cánh cửa đóng kín là một nỗi đau không khác so với bất kỳ ai khác.”

“Bạn là con người và khi mọi người nói những điều không hay ho về bạn, điều đó làm bạn thất vọng, đầy cay đắng. Không có gì nghi ngờ, Pogba sẽ rất thất vọng. Cậu ấy vẫn cười, nhưng bên trong rất đau đớn.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X