Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU bày cách sử dụng Rashford cho Mourinho

Thứ Tư 12/09/2018 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Gary Neville cho rằng HLV Jose Mourinho nên đóng đinh một vị trí duy nhất để Rashford phát triển trong năm tới.
Kể từ khi ra mắt đội một cách đây 3 năm, Rashford đã liên tục bị thuyên chuyển từ vị trí tiền đạo qua cánh phải rồi bây giờ là cánh trái.

Dưới thời Mourinho, tuyển thủ Anh thường chỉ ra sân từ ghế dự bị và ít khi chơi trọn vẹn cả trận đấu. Mùa này, Rashford mới chỉ xuất phát vỏn vẹn 1 trong 4 trận đấu của Man United.

Trong hai mùa giải trọn vẹn trước đó dưới sự dẫn dắt của Mourinho, Rashford chỉ được xuất phát ở Premier League vỏn vẹn 17 lần. Hầu hết những lần ra sân này, Rashford chỉ được chơi ở hai hành lang cánh. Bởi đơn giản là vị trí tiền đạo không thể thoát khỏi tay Romelu Lukaku.

Huyền thoại MU bày cách sử dụng sao trẻ Rashford cho Mourinho hình ảnh

Gary Neville cho rằng Rashford cần được trao 1 vị trí cố định


Nhưng ở đội tuyển Anh, câu chuyện lại rất khác. Rashford được xuất phát trong cả 2 trận đấu gần đây của Tam Sư ở vị trí tiền đạo. Anh ghi được bàn thắng trong trận thua 1-2 trước Tây Ban Nha và mới có pha làm bàn quyết định giúp đoàn quân của Southgate vượt qua Thụy Sĩ với cách biệt tối thiểu.

Màn trình diễn của Rashford là tín hiệu lạc quan nhất của đội tuyển Anh trong trận đấu tại sân King Power của Leicester đêm qua. Trong buổi họp báo sau đó, HLV Southgate cũng khẳng định Rashford sẽ là một cái tên quan trọng với đội tuyển Anh trong tương lai.

Đáng tiếc là ở Man United, Rashford chắc chắn không thể có cơ hội phát triển ở vị trí tiền đạo. Và huyền thoại Gary Neville cho rằng cách tốt nhất để Rashford phát triển lúc này là phải có một vị trí cố định dù là đá cánh hay tiền đạo.

“Rashford là một cầu thủ trẻ nên việc cậu ấy không có được vị trí chính thức ở một đội bóng là chuyện bình thường. Vấn đề lớn nhất bây giờ là phải cố định cậu ấy vào một vị trí trong 12 đến 18 tháng tới. Cậu ấy cần phải chơi khoảng 100 trận ở vị trí đó càng nhanh càng tốt.

“Bởi vì tôi thấy cậu ấy đang đá hết cánh trái đến cánh phải rồi lại tiền đạo. Điều đó làm khó cho Rashford. Cậu ấy đang tích lũy kinh nghiệm và rõ ràng Rashford đã có một khởi đầu sự nghiệp như mơ. Nhưng Rashford cần một vị trí để vươn lên. Cậu ấy giỏi hơn mọi người vẫn nghĩ và là một tài năng thực sự.

“Thật tốt khi Rashford được chơi 2 trận liền ở đội tuyển quốc gia. Cậu ấy cần thi đấu, cần sự ổn định. Mỗi khi có được cơ hội, Rashford vẫn luôn ghi bàn. Tôi tin cậu ấy sẽ tự tin hơn sau 2 trận đấu vừa qua”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X