Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U bất ngờ trở thành ứng viên cho chiếc ghế nóng tại Chelsea

Thứ Năm 28/01/2016 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin từ tờ The Guardian, đội bóng thành London đã bất ngờ điền tên Mark Hughes vào danh sách rút gọn 4 ứng cử viên sẽ trở thành người thay thế Guus Hiddink dẫn dắt Chelsea mùa hè tới.

Huyen thoai MU bat ngo tro thanh ung vien cho chiec ghe nong tai Chelsea hinh anh
Mark Hughes đang có mùa giải thành công cùng Stoke City
Dù thành tích của HLV Guus Hiddink kể từ khi dẫn dắt Chelsea thay Mourinho là không tệ nhưng chắc chắn chiến lược gia 69 tuổi sẽ rời khỏi sân Stamford Bridge sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ của một HLV tạm quyền. Được biết, đội bóng thành London đã lập một danh sách rút gọn 4 ứng cử viên cuối cùng cho vị trí HLV trưởng sau khi nhà cầm quân người Hà Lan rời chiếc ghế nóng vào mùa hè tới.

Theo thông tin mà tờ The Guardian có được, ba cái tên đã lọt vào danh sách này của Chelsea là Diego Simeone, Antonio Conte và Max Allegri. Đây đều là những HLV xuất sắc và đủ khả năng để giúp cho The Blues trở lại với sân chơi Champions League khi mùa giải năm sau kết thúc.
Chính thức: Chelsea bị FIFA điều tra, sắp lĩnh án phạt cấm chuyển nhượng
(Bongda24h.vn) – The Blues đang phải đối mặt với nguy cơ rất cao sẽ không được mua sắm trong hai kỳ chuyển nhượng liên tiếp vì những sai phạm trong việc ký hợp...
Người cuối cùng lọt vào danh sách này là một cái tên gây bất ngờ lớn, Mark Hughes. Chiến lược gia người xứ Wales từng thi đấu cho Chelsea trong ba mùa giải từ 1995-1998 sau quãng thời gian thành công cùng Manchester United. Mark Hughes từng được Chelsea liên hệ trước đây khi đội bóng này sa thải Avram Grant. Tuy nhiên, điểm đến mà ông lựa chọn khi đó là gã nhà giàu mới nổi Manchester City. Kể từ thời điểm đó, nhà cầm quân 52 tuổi đã dẫn dắt Fulham, QPR và hiện tại là Stoke City.

Kể từ khi dẫn dắt đội chủ sân Britannia từ năm 2013, chiến lược gia người xứ Wales đã thay đổi hoàn toàn lối chơi chặt chém của đội bóng dưới thời Tony Pulis. Những tân binh chất lượng trên hàng công như Shaqiri, Bojan Krkic hay “Messi nước Áo” Arnautovic đã giúp cho lối chơi của The Potters trở nên thanh thoát hơn hẳn. Ở mùa giải năm nay, Stoke là đội bóng chuyên hạ sát những ông lớn khi cả hai đội bóng thành Manchester hay cả Chelsea đều đã phải gục ngã khi hành quân đến Britannia.

Rất có thể NHM The Blues sẽ chứng kiến Mark Hughes ngồi vào chiếc ghế nóng từ mùa hè tới. Hiện giờ, Diego Simeone còn hợp đồng với Atletico tới năm 2020. Không những thế, việc đội bóng thành Madrid bị cấm chuyển nhượng khiến cho Simeone không thể rời đi vào lúc này. Max Allegri thì đang có quãng thời gian thành công cùng Juventus và Antonio Conte cũng là một trường hợp khó xảy ra, trừ khi Italia bị loại sớm tại Euro 2016 sắp tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X