Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U lên tiếng hướng dẫn Pellegrini cách sử dụng Yaya Toure

Thứ Ba 29/09/2015 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ của Man United, Gary Neville cho rằng Yaya Toure hiện giờ đang là tiền vệ xuất sắc nhất của Premier League nhưng cũng khẳng định rằng cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp và HLV Manuel Pellegrini cần phải sử dụng anh một cách hợp lý hơn.

Huyen thoai MU len tieng huong dan Pellegrini cach su dung Yaya Toure hinh anh
Yaya Toure thi đấu dũng mãnh trong trận gặp Tottenham nhưng sớm phải rời sân

Tiền vệ Yaya Toure đã có mặt trong đội hình ra sân chính thức của Man City hành quân đến sân White Hart Lane cuối tuần trước nhưng anh đã phải rời sân vì chấn thương sau khoảng 1 giờ thi đấu và chưa kịp để lại nhiều ảnh hưởng ngoài tình huống chọc khe thông minh cho tân binh De Bruyne băng xuống dứt điểm hạ gục thủ môn Lloris để giúp Man xanh vươn lên dẫn trước. Thực tế, NHM thấy khá rõ sự mệt mỏi của cầu thủ người Bờ Biển Ngà trong trận đấu với “Gà trống” vừa qua và huyền thoại M.U

, Gary Neville mới đây cũng lên tiếng đặt câu hỏi về việc sử dụng Toure một cách bất hợp lý của HLV Manuel Pellegrini.

Hàng loạt trụ cột quan trọng của Man City đã trở lại tập luyện
(Bongda24.vn) – Nửa xanh thành Manchester mới xác nhận tiền vệ David Silva đã bình phục chấn thương và trở lại tập luyện cùng các đồng đội mới đây để chuẩn bị...

“Anh ấy chắc chắn là không còn đủ thể lực để chơi 3 trận trong vòng 1 tuần như trước nữa. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một tiền vệ trung tâm chất lượng nhưng tôi sẽ để dành anh ấy cho những trận đấu tối quan trọng hơn là trận nào cũng điền tên Toure vào đội hình xuất phát. Hiện giờ Yaya Toure đang gặp vấn đề. Chỉ vài năm trước đây, có thể nói anh ấy là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất ở Premier League nhưng bây giờ bạn không thể đòi hỏi anh ấy phải có 3 màn trình diễn chất lượng như nhau trong vòng 1 tuần được. Chúng ta đã từng chứng kiến Gerrard, Scholes hay Giggs có tầm ảnh hưởng đến toàn đội thế nào nhưng khi bước sang tuổi 30, khi mà thể lực đi xuống, bạn cần phải sử dụng họ một cách hợp lý hơn.”

Yaya Toure gia nhập đội chủ sân Etihad năm 2010 từ Barcelona với mức phí chuyển nhượng 24 triệu bảng. Đến nay, cầu thủ 32 tuổi đã chơi 220 trận và đóng một vai trò quan trọng trong 4 chiếc cúp mà The Citizens giành được cho đến thời điểm này. Dẫu vậy, phong độ của Toure mùa này cũng đã đi xuống dần. Ngoài màn trình diễn chói sáng trước West Brom ở trận mở màn, anh chưa ghi được bàn thắng nào từ đó đến nay. Phong độ không tốt của Toure khi được bố trí chơi ở vị trí “số 10” trong trận gặp Tottenham đã khiến Man xanh tụt xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng tuy nhiên họ sẽ có cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng khi cuối tuần này chỉ phải gặp Newcastle trong khi đó kình địch Man United sẽ phải hành quân đến London làm khách của Arsenal.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X