Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U tin tưởng Liverpool đủ sức vô địch NHA

Thứ Sáu 30/09/2016 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ Paul Scholes của Man United tin rằng Liverpool có đủ sức mạnh tấn công để trở thành ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.
Huyen thoai MU tin tuong Liverpool du suc vo dich NHA hinh anh
Có thể coi Liverpool là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch NHA mùa này

Liverpool đã giành được 13 điểm sau 6 vòng đấu mở màn và hiện đang đứng thứ 4 ở giải Ngoại hạng Anh. Theo thống kê, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã đạt tới thành tích ghi bàn ấn tượng nhất trong vòng 121 năm qua. Với sự bùng nổ này từ mặt trận tấn công, cựu tiền vệ Paul Scholes của Man United cho rằng The Kop đủ sức để cạnh tranh sòng phẳng danh hiệu vô địch Premier League ở mùa giải này.

“Liverpool nhìn khá giống với một đội bóng có thể vô địch giải đấu. Tôi nghĩ trận đấu trên sân khách với Liverpool vào ngày 17/10 tới sẽ là một thử thách lớn cho United. Kiếm điểm tại Anfield quả thực chẳng hề dễ dàng. Nhưng tôi nghĩ Man United sẽ có được một trận hòa. Tôi hơi lo ngại cho khả năng phòng ngự của Liverpool nhưng khả năng tấn công mà họ phơi bày suốt thời gian qua cho thấy họ có thể ghi bàn vào lưới bất kỳ đội bóng nào. Dẫu sao, tôi vẫn hy vọng rằng họ sẽ không vô địch Premier League”.

Sau khi vòng đấu thứ 6 khép lại, Liverpool sẽ trải qua một lịch thi đấu vô cùng thuận lợi, một phần vì họ đã đụng độ ba ông lớn thành London là Arsenal, Tottenham và Chelsea ở những vòng đấu đã qua. Trong tháng 10 tới, đối thủ đáng gờm duy nhất của The Kop là Man United. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà Lữ đoàn đỏ được thi đấu tại pháo đài Anfield. Vì thế, chưa biết chừng sẽ có một màn vùi dập nặng nề tại đây, nhất là khi hệ thống phòng ngự mà HLV Jose Mourinho xây dựng chưa thực sự gắn kết.

Với những gì đã thể hiện, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp xứng đáng được đứng ngang hàng cùng Man City và Arsenal trong nhóm những đội cạnh tranh vô địch Premier League mùa này. Chỉ cần The Citizens mất điểm trong thời gian tới và đoàn quân của HLV Klopp duy trì những chiến thắng ấn tượng như hiện nay, vị trí đầu bảng hoàn toàn có thể thuộc về tay họ.
Sau vụ Sakho, Klopp cảnh báo học trò việc dùng MXH
HLV Jurgen Klopp đã cảnh báo các cầu thủ Liverpool rằng ông muốn họ cư xử đúng mực cả trên MXH sau trường hợp làm loạn của Mamadou Sakho.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X