Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU bất ngờ "chê" Sir Alex Ferguson

Thứ Tư 16/05/2018 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục đích của Gary Neville nhằm bảo vệ thầy trò Jose Mourinho trước làn sóng chỉ trích vì lối chơi MU thiếu thuyết phục hiện tại.

Premier League 2017/18 hạ màn với 81 điểm và ngôi á quân cho Man Utd, thành tích tốt nhất của họ trong vòng 5 năm trở lại đây kể từ sau thời Sir Alex Ferguson. Mặc dù vậy, màn trình diễn nói chung xuyên suốt hành trình của Quỷ Đỏ không thực sự ấn tượng và thuyết phục, dẫn đến cuộc đua rất không cân sức với nhà ĐKVĐ Man City.

Gary Neville bất ngờ chê lối chơi MU dưới thời Sir Alex Ferguson hình ảnh

Gary Neville bảo vệ lối chơi MU dưới thời Jose Mourinho

Lối chơi MU thời Sir Alex cũng không hoàn hảo

Lối chơi MU thường xuyên bị chỉ trích bởi thiên hướng phòng ngự tiêu cực mang đúng bản sắc của triết lý Jose Mourinho, đã thế còn chưa đổi lại hiệu quả ra hồn gì suốt 2 năm qua. Tuy nhiên mới đây, huyền thoại Gary Neville bất ngờ bảo vệ đội bóng cũ và thậm chí để đạt được mục đích, ông còn lên tiếng chê bai cả Sir Alex Ferguson vốn vẫn đang trong quá trình hồi phục sau ca xuất huyết não.

Phát biểu của cựu hậu vệ biên người Anh: “Lối chơi MU chẳng bao giờ thoát khỏi những chỉ trích cả, từ thời David Moyes đến Louis Van Gaal và giờ đây Jose Mourinho. Mặc dù vậy, ngay cả Sir Alex Ferguson cũng từng chỉ đạo dăm ba trận đấu dở tệ đáng quên đó thôi, từ những thất bại nặng nề đến chuỗi thắng 1-0 nhàm chán.”

“Chúng ta vẫn thường lý tưởng hóa lối chơi MU dưới thời Sir Alex và phần lớn là đúng, rất có tính thẩm mỹ và mê hoặc người xem. Tuy nhiên, giai đoạn 2003-2006 cũng chứng kiến chúng tôi thi đấu tương đối nghèo nàn cơ mà, thậm chí để cho Chelsea của chính Jose Mourinho hủy diệt thường xuyên.”

Cuối tuần này, Man Utd có cơ hội kết thúc mùa giải với một danh hiệu khi chạm trán Chelsea ở trận chung kết FA Cup 2018 trên thánh đường Wembley.

Gareth Bale sẽ giúp MU bớt nhàm chán
Jamie Redknapp khẳng định Jose Mourinho đang xây dựng Man Utd nhàm chán nhất lịch sử và cần luồng gió tươi mới mang tên Gareth Bale.
Chẳng ai thích lối đá của Man Utd
Cựu tuyển thủ Anh, Paul Merson nhận xét lối đá của Man Utd dưới thời Jose Mourinho thiếu tính giải trí, hoàn toàn thua kém so với những đại gia khác trong nhóm...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X