Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU bảo vệ Sterling sau những màn trình diễn tệ hại

Chủ Nhật 08/07/2018 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville phát biểu về Raheem Sterling, huyền thoại của MU khẳng định chỉ trích cầu thủ 24 tuổi là không công bằng.

Sterling bị chỉ trích dữ dội


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Raheem Sterling chơi cực tốt trong màu áo Man City. Ngôi sao người Anh ghi tới 18 bàn thắng và cung cấp 11 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, giúp Man xanh đăng quang chức vô địch.
Gary Neville phát biểu về Raheem Sterling hình ảnh

Sterling đang gây thất vọng rất lớn


Với những gì đã thể hiện ở sân Etihad cầu thủ 24 tuổi được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo ĐT Anh ở World Cup 2018, nhưng rất tiếc đến thời điểm hiện tại những gì cầu thủ sinh năm 1994 thể hiện là rất thất vọng.

Ở trận tứ kết với Thụy Điển, Sterling có 2 cơ hội rất tốt để ghi bàn nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Những trận đấu trước đó anh cũng có rất nhiều những cơ hội song không thể ghi bàn.

Sterling vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở World Cup 2018, liên tiếp chơi thất vọng nhưng anh vẫn được đá chính. Ngôi sao sinh năm 1994 đang nhận phải sự chỉ trích rất lớn. Nhiều người cho rằng Southgate đã đặt niềm tin mù quáng vào Sterling.

Gary Neville bênh vực Sterling

Gary Neville phát biểu về Raheem Sterling, huyền thoại của MU khẳng định chỉ trích cầu thủ 24 tuổi là không công bằng.
Gary Nevilla bao ve Sterling

Gary Neville bảo vệ Sterling


“Đúng là cậu ấy chưa ghi bàn ở World Cup 2018, cậu ấy cũng bỏ lỡ một vài cơ hội. Tuy nhiên, chỉ trích cậu ấy là không công bằng. Sterling đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Anh, cậu ấy hoạt động như chim mồi để tạo ra khoảng trống cho các đồng đội”.

“Sterling không xứng đáng phải nhận những chỉ trích, bạn phải nhìn vào những đóng góp của cậu ấy vào lối chơi của đội bóng. Đôi khi không ghi bàn hay kiến tạo một cầu thủ vẫn nhận được sự khen ngợi, tôi nghĩ rằng Sterling đang chơi tốt”.

“Southgate là người hiểu Sterling nhất, tôi hiểu tại sao ông ấy lại thường xuyên sử dụng Sterling bên cạnh Harry Kane. Tôi nghĩ ông ấy cần tiếp tục tin tưởng Sterling trong những trận đấu tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X