Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xứng đáng ăn thẻ đỏ, Sadio Mane vẫn được các huyền thoại bảo vệ

Chủ Nhật 10/09/2017 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai cựu danh thủ Gary Neville và Gary Lineker đều cho rằng thẻ đỏ cho ngôi sao người Senegal là quá nặng mặc dù pha vào bóng nguy hiểm của anh thậm chí khiến thủ môn Ederson phải rời sân bằng cáng.

Trớ trêu khi trong giai đoạn hừng hực khí thế của Liverpool, Jurgen Klopp nhận ngay trận thua thảm nhất trong sự nghiệp của mình. Tất nhiên ai cũng hiểu, đại bại 0-5 trên sân Manchester City chắc chắn sẽ không xảy ra nếu The Kop không sớm mất người vì tấm thẻ đỏ trực tiếp của Sadio Mane, ngôi sao quan trọng nhất của họ.

Xung dang an the do, Sadio Mane van duoc cac huyen thoai bao ve hinh anh
Tình huống phạm lỗi nguy hiểm với Ederson khiến Sadio Mane nhận thẻ đỏ trực tiếp

Phút 37, tình huống ham bóng cao chân và thiếu chú ý của tiền đạo cánh người Senegal đã khiến gây ra chấn thương nghiêm trọng ở vùng mặt cho Ederson Moraes, khiến thủ môn đắt giá nhất thế giới cũng theo sau rời sân nhưng thậm chí bằng cáng.

Nhìn chung, tấm thẻ đỏ cho Mane là xứng đáng dù rằng đây không phải là một pha cố tình phạm lỗi thô bạo của anh. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Southampton lại bất ngờ được hai huyền thoại Gary Neville và Gary Lineker bảo vệ và phản đối quyết định nặng tay của trọng tài Jonathan Moss và khiến trận đấu bị phá hỏng.

“Đó là một tấm thẻ đỏ rất vớ vẩn. Mắt của Mane hướng đến bóng và công bằng mà nói, cậu ta đã thắng thế trong pha tranh chấp tay đôi 50-50 đó. Trọng tài đã giết chết trận đấu với quyết định đó, khi đáng lẽ ra chỉ một thẻ vàng là đủ. Nếu nói về nguyên nhân chấn thương của Ederson, đó là do các đồng đội của cậu ấy quá thích giăng bẫy việt vị.” – Phát biểu của huyền thoại MU.

Trong khi đó, cựu danh thủ của Leicester kiêm Vua phá lưới World Cup 1986 với dòng status ngắn gọn cô đọng trên twitter: “Rác rưởi. Đuổi Sadio Mane là một quyết định rác rưởi.”

Highlights trận Man City 5-0 Liverpool:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X