Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U bảo vệ Klopp trước những chỉ trích

Thứ Sáu 15/12/2017 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Phil Neville của Manchester United cho rằng HLV Jurgen Klopp có quyền xoay vòng đội hình tại Liverpool dù kết quả chưa được như ý.


Sau 2 trận hòa trước Everton và West Brom đều trên sân nhà tại Premier League, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã phải nhận nhiều chỉ trích. Ở đó, ông đã tiến hành xoay vòng đội hình triệt để không chỉ ở đội hình xuất phát mà còn là khi trận đấu diễn ra. Điển hình là tình huống Klopp thay ngôi sao Mohamed Salah ra chỉ sau 67 phút dù Liverpool chỉ dẫn Everton 1-0. Kết quả là sau đó The Kop chùng xuống và bị cầm chân 1-1 chung cuộc.

Cuu sao MU bao ve Klopp truoc nhung chi trich hinh anh
Klopp bị chỉ trích vì cách xoay vòng thiếu hiệu quả

Tuy nhiên, khi nhìn lại sự việc, cựu hậu vệ của Man United và Everton, Phil Neville cho rằng cách làm của HLV Klopp là không sai. Theo anh, lịch thi đấu phía trước của Liverpool là rất khắc nghiệt và cần phải có những tính toán mang tính dài hơi.

“Với cách chơi của Liverpool, Klopp cần phải xoay tua”, Neville nói với Sky Sports. “Tôi thực sự đồng tình với những gì ông ấy đang làm. Đã có một chút rủi ro trong trận đấu với Everton. Họ đã thống trị trận đấu, sau đó Everton nhận được một quả penalty và đón nhận một kết quả hòa.”

Hòa thất vọng West Brom, Klopp đổ lỗi cho hàng công
HLV Jurgen Klopp cho rằng hàng công Liverpool là những người có lỗi lớn nhất khi không thể tận dụng các cơ hội ghi bàn ngon ăn đã được tạo ra trong trận đấu...

“Sau đó, khi đối đầu West Brom, Klopp đã sử dụng đội hình mạnh nhất và cũng bị cầm hòa. Trong vài ngày trước, ông ấy đã xoay tua, vẫn có kết quả tốt và không ai nói gì về điều đó. Klopp cần đảm bảo rằng trong tháng 12 và tháng 1, những cầu thủ tốt nhất của mình sẽ sẵn sàng, tránh những chấn thương đáng tiếc. Đặc biệt, với cách chơi của họ, nếu không có những tính toán, những khó khăn sẽ tới đầu năm sau.”

Sau 2 cú sảy chân, Liverpool đã tụt xuống vị trí thứ 5 tại Premier League, bằng điểm với 2 đội xếp sau là là Burnley và Arsenal. Tối chủ nhật này, họ sẽ làm khách trên sân Bournemouth tại vòng 18. Đối thủ của họ vừa có trận đấu hay trước Man United, dứt điểm trúng đích nhiều hơn gấp 3 (7 so với 2) nhưng thua 0-1 đáng tiếc bởi sự xuất sắc của thủ môn David De Gea.

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Klopp trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X