Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: "Alderweireld ăn đứt Maguire"

Thứ Tư 08/08/2018 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ Rio Ferdinand đưa ra sự lựa chọn giữa hai đàn em thi đấu cùng vị trí, với một trong hai người có thể cập bến Old Trafford trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Manchester United rất cần chiêu mộ thêm một tân binh thi đấu ở vị trí trung vệ để giải quyết những vấn đề ở hàng phòng ngự, trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng hè 2018 chỉ còn lại chưa đầy hai ngày sẽ chính thức đóng cửa ở Anh.

Rio Ferdinand ủng hộ MU mua Alderweireld thay vì Maguire hình ảnh

MU mua Alderweireld thay vì Maguire trong kỳ chuyển nhượng hè 2018

Thời điểm hiện tại, HLV Jose Mourinho đang chuyển hướng ưu tiên sang Toby Alderweireld của Tottenham, sau khi đã nhận thất bại trong thương vụ Yerry Mina của Barcelona cũng như vẫn bế tắc với Harry Maguire của Leicester City.

Trông qua thì có thể thấy Alderweireld chỉ là bản hợp đồng “chữa cháy” cho Maguire, nhưng chính Rio Ferdinand lại không nghĩ như vậy. Với kinh nghiệm đỉnh cao của một trung vệ, anh đưa ra nhận xét so sánh giữa hai đàn em hậu bối cùng lời khuyên cho đội bóng cũ.

Phát biểu của huyền thoại Quỷ Đỏ: “Maguire đã gây ấn tượng mạnh ở World Cup 2018 nhưng cậu ấy sẽ không phải sự lựa chọn hàng đầu của tôi. Thay vào đó, Alderweireld mới là trung vệ thực sự chất lượng và quan trọng hơn hết, cậu ấy phù hợp hơn với MU cũng như phong cách chơi của Mourinho.”

Theo nhiều nguồn tin, Man Utd đã gần như đạt thỏa thuận với Tottenham trong thương vụ Alderweireld và có thể biến trung vệ 29 tuổi người Bỉ trở thành cầu thủ đắt nhất thế giới ở vị trí của mình với cái giá không dưới 75 triệu bảng.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X