Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại một thời Arsenal "nhắc khéo" Torres

Thứ Bảy 04/02/2012 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24) - Ngày hôm nay, trong một bài phỏng vấn, Ian Wright đã nhắc nhở “hậu bối” hãy ghi bàn nếu không muốn trở thành nỗi tủi hổ ở Stamford Bridge.
 TIN LIÊN QUAN
 » Điểm lại những thương vụ "đắt không xắt ra miếng" trong lịch sử Premier League
 » Villas-Boas "chê trách" Fernando Torres
 » "Chelsea hãy bán Drogba nếu muốn cứu Torres"

Mặc dù rất được người hâm mộ cũng như HLV Villas- Boas kì vọng khi trao cơ hội cho anh hết lần này đến lần khác song Torres vẫn bế tắc trong việc đưa bóng vào mảnh lưới đối phương. Và bậc tiền bối của anh- Ian Wright cho hay rất mong muốn được thấy El Nino ghi bàn và tin rằng nếu không làm được việc đó thì chẳng có lời bào chữa nào hợp lý với Torres nữa đâu.

Torres hãy nhanh ghi bàn nếu không muốn trở thành nỗi tủi hổ ở Stamford Bridge

Huyền thoại một thời của Arsenal nói: “Tôi không hiểu tại sao Torres lại không ghi được bàn. Theo như tôi thấy, cậu ấy được chơi bóng ở vị trí sở trường và bằng một sự nghiêm túc cao độ. Tuy nhiên, chẳng đội bóng nào muốn chi ra 50 triệu bảng cho 1 cầu thủ chỉ biết tạo cơ hội, mà hơn thế là phải biết đưa bóng vào lưới đối phương.”

Bên cạnh đó thì Ian Wright cũng cho hay không thể đổ lỗi cho cơ hội không tốt hay là không nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ T9 dẫn tới việc anh “tịt ngòi” suốt thời gian qua: “Nhìn xem, cậu ấy đã bỏ lỡ cả những cơ hội ngon ăn có thể thành bàn.”

Cũng theo Ian Wright thì mấu chốt của vấn đề là nằm ở tâm lý của Torres: “Với một cầu thủ đẳng cấp như Torres thì cậu ấy cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn. Torres nắm bắt được cơ hội nhưng không thể thành công là vì cậu ấy thiếu sự điềm tính trong những pha xử lý. Tình thế bắt buộc vào lúc này là cậu ấy phải ghi bàn, nếu không nhanh lên thì cả người hâm mộ lẫn đội bóng chẳng còn đủ kiên nhẫn với cậu ấy đâu.”

Có thể bạn không nhớ?

Ian Edward Wright là một cựu tiền đạo bóng đá người Anh nổi danh trong khoảng 2 thập kỉ cuối của thế kỉ trước. Khi còn thi đấu, ông đã có quãng thời gian rất thành công trong màu áo Crystal Palace và Arsenal khi sở hữu bộ thành tích khá “đặc biệt” Ông góp phần giúp Crystal Palace từ một đội bóng ở giải hạng 2 lên chơi ở Ngoại Hạng và còn sở hữu hàng loạt chức vô địch Premier League trong thời gian Arsenal thống trị giải đấu này từ năm 1992-1998. Để rồi khi chuyển sang West Ham mùa bóng 1998-1999, Ian Wright lại một lần nữa đăng quang ở giải đấu danh giá nhất đảo quốc sương mù. Sau đó ông còn chuyển qua chơi cho các đội Nottingham Forest, Celtic trước khi kết thúc sự nghiệp ở Burnley năm 2000. Trong suốt cả sự nghiệp, Ian Wright đã chơi tổng cộng 581 trận và ghi được tới 387 bàn tháng.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X