Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea có điên mới chi 50 triệu bảng mua John Stones"

Thứ Sáu 18/09/2015 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của AC Milan, Alessandro Costacurta khẳng định việc Chelsea định mua John Stones với giá 50 triệu bảng là một quyết định rất ngu ngốc.

Huyen thoai Milan lien tuc dim hang muc tieu so mot cua Chelsea hinh anh
Huyền thoại Milan dìm hàng John Stones.

Trong nỗ lực vá hàng thủ, Chelsea đã nhắm tới John Stones của Everton. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015, The Blues đã năm lần, bảy lượt đàm phán hỏi mua trung vệ trẻ sinh năm 1994. Thậm chí, có nguồn tin khẳng định Chelsea sẵn sàng chi ra tới 50 triệu bảng để rước Stones về sân Stamford Bridge. Sau khi bị Everton khước từ, nhà ĐKVĐ Premier League còn tuyên bố sẽ không bỏ cuộc và họ sẽ tiếp tục nuôi tham vọng trên vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2016.

Chelsea tin rằng, John Stones hoàn toàn đủ tài, đủ sức để thay thế John Terry để trở thành thủ lĩnh ở hàng phòng ngự của đội bóng. Thời gian qua, hàng thủ Chelsea liên tục trình diễn một bộ mặt tồi tệ, sự sa sút cũng những trụ cột như Terry, Ivanovic đã góp phần khiến đội nhà thủng lưới tới 12 bàn chỉ sau 5 trận. Vì vậy, việc Chelsea quyết mua Stones xem ra cũng là phương án hoàn toàn hợp lý. Thế nhưng, huyền thoại của AC Milan, Alessandro Costacurta lại không nghĩ như vậy.

Phát biểu trước báo giới, Alessandro cho rằng việc Chelsea mua Stones với giá 50 triệu bảng là hết sức điên rồ. Thậm chí, cựu trung vệ người Ý còn khẳng định Stones không bằng tài năng trẻ Alessio Romagnoli của Rossoneri chứ chưa nói gì đến việc so sánh với Terry: “Nếu Everton được hỏi mua John Stones với giá 50 triệu bảng, thì Romanogli phải đáng giá đến 70 triệu bảng”. – Costacurta mỉa mai.

Alessandro Costacurta đã có tới 21 năm thi đấu trong màu áo của AC Milan. Tại San Siro, cựu danh thủ người Ý đã chơi tổng thể 458 trận và góp phần giúp Rossoneri giành được rất nhiều danh hiệu cao quý như: 5 chức vô địch C1/Champions League, 8 danh hiệu Serie A… Sau khi giải nghệ, Costacurta từng có 1 năm làm trợ lý HLV ở AC Milan (2007-2008) và sau đó anh làm HLV trưởng của CLB Mantova (2008-2009) nhưng không để lại dấu ấn nào.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X