Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Matthaus muốn thấy Ronaldo đến Bayern

Thứ Ba 05/07/2022 12:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Lothar Matthaus thừa nhận Cristiano Ronaldo sẽ là một sự thay thế hoàn hảo cho Robert Lewandowski vào mùa hè này.

Huyền thoại Matthaus muốn thấy Ronaldo đến Bayern

Ronaldo đã thông báo với các quan chức Man United rằng anh muốn rời đi vào mùa hè này. CR7 thi đấu tốt ở mùa giải năm ngoái nhưng không thể cứu rỗi MU khỏi một năm thảm họa. Việc MU không được dự Champions League và dè dặt chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng khiến Ronaldo càng thêm bất mãn.

Ronaldo duoc cho la muon roi MU o He 2022
Huyền thoại Matthaus muốn thấy Ronaldo đến Bayern

Bayern cũng đang có nguy cơ mất tiền đạo chủ lực khi Robert Lewandowski công khai thừa nhận mong muốn chia tay sân Allianz Arena. Nhà vô địch nước Đức muốn giữ Lewandowski ở lại nốt năm hợp đồng cuối cùng. Tuy nhiên, Barca vẫn nỗ lực chiêu mộ tiền đạo người Ba Lan và có thể hoàn tất thương vụ này trong vài tuần tới.

Nếu chia tay Lewandowski, Bayern co thể sẽ mang Ronaldo về thay thế. Và huyền thoại Lothar Matthaus tin rằng Bayern nên thực sự cân nhắc phương án này.

“Ronaldo đến Bayern thật hấp dẫn. Ít nhất bạn nên nghĩ đến các lựa chọn và thử một lần.

Nếu Ronaldo còn đủ thể lực để thi đấu trong 1 hay 2 năm và bạn có thể đầu tư số tiền chuyển nhượng có được từ Lewandowski để có Ronaldo thì tôi sẽ nghĩ về điều đó”.

Dù vậy, Matthaus cũng thừa nhận rằng Bayern phải bán Serge Gnabry nếu như muốn đáp ứng được yêu cầu tài chính ở thương vụ Ronaldo.

“Nếu Ronaldo hài lòng với mức lương ngang bằng Lewandowski thì mọi người có thể vui mừng với thương vụ này. Ở mặt trận tấn công, Bayern có thể ghi được số lượng bàn thắng khổng lồ với Mane, Muller, Ronaldo và Kingsley Coman.

Áp lực cạnh tranh sẽ rất cao với tất cả mọi người và không ai có thể nghỉ ngơi. Có thể Gnabry se rời câu lạc bộ. Và khi đó thì tình hình tài chính sẽ hợp lý với tất cả”.

Chủ tịch Barca tính tạo cú sốc mang tên C.RonaldoChủ tịch Barca tính tạo cú sốc mang tên C.Ronaldo
Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, chủ tịch hiện tại của Barca, ông Joan Laporta đang nghĩ tới việc tạo nên một thương vụ chuyển nhượng gây sốc với "cựu thù" một thời, Cristiano Ronaldo.
Chelsea chỉ chiêu mộ Ronaldo với một điều kiện?Chelsea chỉ chiêu mộ Ronaldo với một điều kiện?
Chủ sở hữu mới của Chelsea - Todd Boehly tỏ ra ngưỡng mộ Cristiano Ronaldo, nhưng cầu thủ người Bồ không phải ưu tiên số 1 nhằm nâng cấp hàng công của HLV Thomas Tuchel.
Ronaldo sẵn sàng giảm lương để được rời MURonaldo sẵn sàng giảm lương để được rời MU
Ronaldo chấp nhận giảm lương để có thể chuyển tới đội bóng khác trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X