Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Martin Keown khuyên Arsenal tránh xa Raheem Sterling

Thứ Bảy 24/08/2024 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown khuyên Arsenal không nên chiêu mộ Raheem Sterling, ông khẳng định rằng cầu thủ này không phù hợp với lối chơi của Mikel Arteta.

Sự nghiệp của Raheem Sterling tại Chelsea dường như đã kết thúc sau khi anh bị loại khỏi trận mở màn Ngoại hạng Anh với Man City, đồng thời bị cấm tập luyện cùng đội một. HLV Maresca ban đầu coi nhẹ sự vắng mặt của Sterling, nhưng đã xác nhận vào đầu tuần này rằng cầu thủ người Anh này không phải là mẫu cầu thủ chạy cánh mà ông ưa thích. 

Cựu HLV Leicester thừa nhận Sterling nên rời câu lạc bộ nếu muốn được ra sân thường xuyên. Cầu thủ sinh năm 1994 muốn ở lại Premier League, anh đang đàm phán với những đội bóng muốn có mình. Arsenal đã từng có liên hệ với Sterling cách đây 12 tháng, nhưng Huyền thoại Martin Keown tin rằng Pháo thủ nên bỏ qua cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ 29 tuổi này vào thời điểm hiện tại.

Su nghiep cua Raheem Sterling tai Chelsea duong nhu da ket thuc

Sự nghiệp của Raheem Sterling tại Chelsea dường như đã kết thúc

 

Khi được hỏi liệu ông có muốn Sterling đến Emirates không, Keown trả lời talkSPORT: “Không, tôi không nghĩ đó là một lựa chọn tốt. Tôi đánh giá anh chàng này là một cầu thủ rất giỏi. Khi anh ấy chơi cho Man City, anh ấy đã làm tốt nhất khi không có bóng.

Khi bạn nhìn vào những gì Pep đã làm, tất cả đều là di chuyển không có bóng. Khi anh ấy có bóng, anh ấy làm quá nhiều động tác giả, và thường xuyên bị chặn lại. Tôi nghĩ Sterling không phù hợp với hệ thống được Arteta xây dựng ở Arsenal”.

Khi được hỏi CLB nào nên tìm cách ký hợp đồng với Sterling, Keown trả lời: “Aston Villa. Unai Emery rất thực tế và biết chính xác những gì ông ấy muốn ở một cầu thủ. Sterling có thể phù hợp với phong cách của họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X