Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Maradona tính "cuỗm" Drogba khỏi tay Thân Hoa Thượng Hải

Thứ Bảy 02/06/2012 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Những ngày gần đây có nhiều thông tin cho rằng, Voi Rừng sẽ tới đầu quân cho đại gia phương đông- Thân Hoa Thượng Hải. Nhưng xem ra chưa chắc thế lực mạnh kim tiền của Trung Quốc đã sở hữu được tiền đạo người Bờ Biển Ngà bởi mới đây, huyền thoại bóng đá Maradona, người đang dẫn dắt một CLB ở vùng trung đông cho biết ông cũng rất khao khát có được sự phục vụ của ngôi sao 34 tuổi này.

Sau 8 năm chinh chiến ở Premier League, Drogba cũng đã đạt được đầy đủ vinh quang trong màu áo CLB Chelsea. Và khi mùa bóng 2011-12 chính thức khép lại cũng đã đến lúc để Drogba nói lời chia tay với sân Stamford Bridge.

Drogba sung sướng trong ngày đăng quang ngôi Vua châu Âu cùng Chelsea
Không loại trừ khả năng, Drogba sẽ thi đấu dưới sự chỉ đạo của Maradona ở mùa giải mới
Thông tin này đã nhanh chóng gây được sự chú ý của nhiều ông lớn châu lục như Real, Barca... Tuy nhiên, trong số những đội bóng để mắt tới Voi Rừng, thế lực mới nổi đến từ phương Đông xa xôi- Thân Hoa Thượng Hải tỏ ra quyết tâm hơn cả.

Với một cầu thủ đã ở vào tuổi 34 như Drogba, đại gia Trung Quốc vẫn sẵn sàng đều đặn chi trả cho anh tới 300.000 bảng Anh/tuần- gần bằng con số kỉ lục mà Eto'o nhận được từ Anzhi Makhachkala (320.000 bảng/tuần). Chính vì lẽ đó mà Drogba có vẻ đã "xiêu lòng" trước lời mời gọi của Thân Hoa Thượng Hải. Hơn thế nữa, tại nơi đó, tiền đạo người Bờ Biển Ngà sẽ lại có dịp tái ngộ cùng người đồng đội cũ- Nicolas Anelka.

Mọi chuyện đang dần "thuận buồm xuôi gió" với Thân Hoa Thượng Hải thì bỗng nhiên "từ trên trời rơi xuống", Al Wasl-một đội bóng ở Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UEA) bất ngờ vào cuộc phá bĩnh "đại gia" Trung Quốc.

Đội bóng này chắc chắn sẽ không được nhiều người biết đến nếu HLV của họ không phải là huyền thoại bóng đá TG- Diego Maradona. Tuy nhiên, cũng chính vì sự xuất hiện của cựu danh thủ sánh ngang với Vua bóng đá Pele này mà lời đề nghị của Al Wasl bỗng nhiên lại trở nên có trọng lượng đối với Drogba.

Không những chỉ được hứa hẹn về một mức thu nhập khủng hay thậm chí còn đưa Drogba vượt qua cả ngôi sao nhận lương cao nhất thế giới như Eto'o, nếu gật đầu về với Al Wasl, Voi Rừng sẽ có cơ hội được làm việc với huyền thoại Diego Maradona. Nhiêu đó thôi cũng đủ khiến Drogba phải thật sự đau đầu lựa chọn giữa đại gia vùng trung đông và thế lực mạnh kim tiền của Trung Quốc.

Thông tin về mối liên hệ giữa Drogba và Al Wasl đã được đích thân HLV Maradona xác nhận: "Có đội bóng nào trên TG này mà không muốn Drogba? Tất cả đều muốn sở hữu một cầu thủ đẳng cấp như vậy trong đội bóng của mình."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X