Thứ Bảy, 19/10/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man Utd xúi giục sao Chelsea ra đi

Thứ Ba 18/09/2018 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand khuyên bảo Ruben Loftus-Cheek nên tìm đường rời Chelsea để phát triển sự nghiệp nếu tiền vệ 22 tuổi vẫn cứ tiếp tục không được HLV Maurizio Sarri tin tưởng trọng dụng.

Trở về Chelsea sau một mùa giải đánh thuê ấn tượng ở Crystal Palace, cũng như ít nhiều thể hiện được mình trong màu áo đội tuyển Anh, vậy nhưng Ruben Loftus-Cheek vẫn cứ chỉ là phận người thừa ở Stamford Bridge.

Tiền vệ 22 tuổi hoàn toàn không được tân HLV Maurizio Sarri đoái hoài, đặc biệt khi khu trung tuyến The Blues còn được tăng cường lực lượng mạnh mẽ bằng hai tân binh Jorginho và Mateo Kovacic vốn chất lượng hơn hẳn.

Rio Ferdinand khuyên Ruben Loftus-Cheek rời Chelsea hình ảnh
Rio Ferdinand khuyên Loftus-Cheek rời Chelsea

Vỏn vẹn 33 phút ra sân ở Premier League suốt từ đầu mùa giải này, Loftus-Cheek khiến tiền bối Rio Ferdinand không thể cầm lòng và khuyên nhủ nên sớm tìm đường ra đi mà cứu vãn sự nghiệp. Phát biểu của cựu danh thủ huyền thoại Man Utd:

“Có lẽ khá rõ ràng là cậu ấy chưa đủ sức để xây dựng chỗ đứng vững chắc trong đội hình hiện tại của Chelsea. Thực tế thì đây là thực trạng chung của nhiều cầu thủ trẻ như cả Phil Foden của Man City hay Dominic Solanke của Liverpool, rằng họ không có cơ hội thể hiện ở CLB mặc dù khá thành công cùng đội trẻ của Anh.”

“Nhiều cầu thủ trẻ đang không có lộ trình phát triển sự nghiệp đúng đắn và đây cũng là điều khó có thể trách các HLV, khi nhiệm vụ của họ chỉ là vì những gì tốt nhất hiện tại cho tập thể, đặc biệt xét về mặt chuyên môn.”

“Nếu là Loftus-Cheek, có lẽ tôi đã đập cửa văn phòng của Sarri để hỏi mọi chuyện cho ra nhẽ: Thế rốt cuộc ông có định cho tôi chơi bóng hay không đây? Tôi không thể lãng phí tiềm năng của mình và nếu có thể, hãy nói thẳng hết ra để tôi còn biết đường ra đi. Đừng để tôi mãi vất vưởng ở đây như thế này nữa!”

Chelsea lên ngôi đầu Premier League 2018/19: Khi Sarri đã tìm ra công thức chiến thắng
5 trận đấu, 5 chiến thắng, The Blues đang có màn chạy đà hoàn hảo cho mùa giải mới. Dưới đây là những điều rút ra trong ngày Chelsea vươn lên ngôi đầu bảng...
Góc Chelsea: Khởi đầu như mơ, Sarri nên cảm ơn sự hèn nhát của đối thủ
Không phủ nhận những gì Chelsea đã và đang làm được từ đầu mùa giải mới này dưới thời tân HLV Maurizio Sarri, nhưng dường như đội bóng thủ đô London vẫn chưa...
Gia Khoa (TTVN)
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Pep Guardiola nói gì về việc FA chọn HLV ngoại thay vì HLV nội?

VIDEO: Pep Guardiola nói gì về việc FA chọn HLV ngoại thay vì HLV nội?

VIDEO: Pep Guardiola nói gì về việc FA chọn HLV ngoại thay vì HLV nội?

Trước thềm trận đấu giữa Man City và Wolves, HLV Pep Guardiola được các phóng viên quan tâm về suy nghĩ của ông xoay quanh quyết định của Liên đoàn bóng đá Anh về việc chọn HLV trưởng Tam Sư. Tuchel là người được chọn và HLV này không phải người Anh. Tranh cãi nổ ra khi nhiều ý kiến cho rằng HLV của ĐT Anh phải là HLV nội địa. Và Pep đã bày tỏ quan điểm của mình về việc này.

Video

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Donny van de Beek & bình nguyên hy vọng tại Girona

Tiền vệ người Hà Lan trong cuộc nói chuyện với The Athletic đã nói về khởi đầu cho cuộc sống mới tại Girona, kế hoạch tìm lại phong độ sau những mùa giải khó khăn vừa qua, những khó khăn của anh tại Manchester United, cũng như tình hình khó khăn mà câu lạc bộ cũ vẫn đang phải đối mặt dưới thời Erik ten Hag - một chủ đề khá nhạy cảm với cả đôi bên vào lúc này.

Xem thêm
top-arrow
X