Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man Utd vạch rõ "điểm chết" của Arsenal

Thứ Tư 26/03/2014 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Scholes, tiền vệ vĩ đại bậc nhất trong lịch sử "Quỷ đỏ" thành Manchester cho rằng Arsenal là đội bóng thiếu thủ lĩnh và tính kỷ luật trong thi đấu và họ còn ở một khoảng cách xa nếu muốn chinh phục đỉnh cao Premier League.

Paul Scholes cho rằng, Arsenal thiếu thủ lĩnh thật sự
Paul Scholes cho rằng, Arsenal thiếu thủ lĩnh thật sự

Paul Scholes đã xuất hiện trong studio bình luận về trận derby Manchester trên kênh Sky Sports. Mặc dù vậy, khi biết tin Arsenal bị Swansea cầm chân 2-2, Scholes đã quay ra chỉ trích các Pháo thủ. Anh còn khẳng định, Jack Wilshere chẳng cho thấy chút tiến bộ nào so với thời diểm anh bắt đầu tạo dựng được danh tiếng năm 17 tuổi.

"Arsenal vừa đầu hàng trước Chelsea và dường như điều đó luôn xảy ra khi họ gặp những đội bóng lớn. Vì nhiều lý do, trong đó chủ yếu bởi các cầu thủ gần như 'mất tích' trên sân. Những cá nhân như Arteta, Cazorla, Rosicky hay Ozil chỉ thích chơi bóng theo sở thích mà không quan tâm đến vấn đề kỷ luật chiến thuật.

Các Pháo thủ cũng thiếu một thủ lĩnh mạnh mẽ như Patrick Vieira, Tony Adams hay Martin Keown trước kia. Khi họ bị dẫn 2 bàn, các cầu thủ cứ ào ào lao lên. Đến lúc mất bóng, cầu thủ rơi vào trạng thái hoảng loạn và không thể chống đỡ."

Scholes tiếp tục bày tỏ quan điểm: "Tôi cảm thông với người hâm mộ Arsenal khi kịch bản năm nào cũng diễn ra như vậy. Họ cạnh tranh ngôi vô địch, hùng hổ đến Stamford Bridge rồi bị đánh cho tơi tả. Các CĐV The Gunners mong muốn được hưởng niềm vui vô địch Ngoại hoạng. Nhưng trong mắt tôi, còn xa Arsenal mới có thể bước lên bục vinh quang. Họ cần một thủ lĩnh và cá tính hơn nữa. Jack Wilshere nổi lên từ rất sớm nhưng anh chẳng cho thấy sự tiến bộ trong những năm tiếp theo. Tôi nghĩ cậu ấy cần học hỏi đàn anh Vieira để bước lên một tầm cao mới."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X