Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man Utd ủng hộ Sir Alex mua lại Ronaldo

Thứ Ba 12/03/2013 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Trong thời gian gần đây, hàng loạt tin đồn về việc Quỷ đỏ chuẩn bị mua lại Ronaldo ngay trong mùa hè năm nay đã xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng. Và để vào hùa với những thông tin đó, Sir Bobby Charlton - một huyền thoại sống tại sân Old Trafford cũng đã lên tiếng ủng hộ Sir Alex thực hiện thương vụ này.

Phát biểu trước cánh báo giới, Sir Bobby Charlton tiết lộ rằng trong suốt những năm qua, ông đã luôn là một fans hâm mộ của CR7 giống như bao người yêu quý Quỷ đỏ thành Manchester. Chính vì vậy, ngay khi vừa biết tin cả hai tập đoàn lớn là Nike và Chevrolet muốn hậu thuẫn Sir Alex trong thương vụ "cướp" lại đứa con cưng một thời của sân Old Trafford từ tay Real, Sir Bobby đã rất tán thành và ủng hộ.

"Tôi chẳng biết dùng từ nào để miêu tả cho hết niềm vui nữa. Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời. Giống như những người khác, tôi cũng rất hâm mộ cậu ấy. Và nếu nói trên phương diện cá nhân, tôi muốn nhìn thấy cậu ấy lại khoác lên mình màu áo đỏ quen thuộc như những năm còn cống hiến cho CLB." Huyền thoại 86 tuổi tuyên bố.

Sir Bobby
Sir Bobby Charlton thú nhận rằng ông cũng rất hâm mộ Cristiano Ronaldo
Ở thời điểm hiện tại, cả 2 tập đoàn hậu thuẫn Quỷ đỏ đều định giá của siêu sao người Bồ ở mức giống nhau là 65 triệu bảng. Và nếu xét trên thực tế thì khả năng một vị HLV lão làng như Alex Ferguson chấp nhận bỏ ra một số tiền khổng lồ như vậy chỉ để rước về một cầu thủ đã ở vào cái tuổi 28 như Ronaldo là rất ít dù siêu sao người Bồ này vốn là một sản phẩm ưu tú nhất trong sự nghiệp huấn luyện của ông. Rõ ràng, với một số tiền lớn như vậy, ngài "Máy sấy tóc" sẽ có nhiều sự lựa chọn trong số các tài năng trẻ hiện nay hơn.

Tuy nhiên, với những sức ép về mặt kinh tế từ phía những nhà đầu tư cũng như sức ép đến từ phía các CĐV và ngay cả những huyền thoại như Sir Bobby Charlton, rất có thể Fergie sẽ buộc phải thực hiện thương vụ này để chiều lòng tất cả.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X