Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man Utd thay nhau “sỉ vả” hậu bối sau trận thua Arsenal

Thứ Ba 10/03/2015 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua Man Utd đã thất bại trước đại kình địch Arsenal ngay trên sân nhà và các huyền thoại của Quỷ đỏ đã không giấu nổi sự thất vọng về kết quả này.

Quy do huyen thoai chi trich hau boi sau tran MU vs Arsenal hinh anh
Hàng thủ Man Utd bị chỉ trích rất nhiều sau trận thua Arsenal

Kể từ khi kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp FA được công bố, trận cầu giữa Manchester United và Arsenal đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Không chỉ bởi đây là trận đấu có ý nghĩa lớn có thể quyết định tới ngôi vô địch năm nay, mà còn bởi ân oán và danh dự của hai CLB trong những cuộc đối đầu với đại kình địch. Quỷ đỏ có lợi thế lớn khi được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, nơi họ đã từng làm nên không ít chiến thắng oanh liệt trước Pháo thủ, nhưng rốt cuộc hôm qua họ lại gục ngã sau những sai lầm sơ đẳng của hàng thủ. Không những thế, buổi tối ác mộng với các CĐV của Man Utd còn kết thúc với chiếc thẻ đỏ “lãng xẹt” của Angel Di Maria.

Sau khi chứng kiến màn trình diễn đáng thất vọng của bậc đàn em, các huyền thoại của Quỷ đỏ đã tỏ ra vô cùng thất vọng. Đầu tiên là Roy Keane lên tiếng chỉ trích hàng thủ khi đã có một ngày thi đấu quá tồi tệ. Đêm qua cựu thủ quân của Man Utd đã có mặt trên kênh BBC và anh không ngần ngại cảm xúc của mình: “Hàng thủ thi đấu không thể chấp nhận được. Tôi đã tỏ ra khắt khe với các cầu thủ nhưng bàn thua đầu tiên thậm chí trông còn tệ hơn thế. United cần phải làm nhiều hơn, họ không bao giờ trở lại đủ mạnh mẽ trong hiệp hai. Tôi không có ý gì với chiến thắng của Arsenal cả, nhưng các cầu thủ phải biết cần làm gì vào những thời điểm nhất định. Phil Jones đáng lẽ ra phải phá bóng, còn Valencia lại phạm phải sai lầm giống như trong hiệp một.”

Trong khi đó, thủ thành huyền thoại Peter Schmeichel cũng lên tiếng chỉ trích thất bại của thầy trò HLV Van Gaal trong trận cầu có tính chất cực kỳ quan trọng này: “Đây là một trận đấu tại FA Cup và tôi không thấy các cầu thủ chơi bóng với tinh thần tương xứng. Đây là cơ hội duy nhất để họ có thể giành được danh hiệu ở mùa giải năm nay nhưng họ lại có quá nhiều cầu thủ thi đấu dưới sức. Họ mắc quá nhiều sai lầm cá nhân.”

Sự nóng giận của cả Keane và Schmeichel là có lý khi ai cũng hiểu rằng FA Cup là danh hiệu duy nhất mà thầy trò HLV Van Gaal có thể bấu víu lúc này nhằm tránh khỏi việc trắng tay trong năm thứ hai liên tiếp. Thậm chí nếu như chiến thắng trong trận đấu giữa Man Utd và Arsenal, họ sẽ tiến gần tới chiếc cúp bạc hơn bao giờ hết. Tuy nhiên Quỷ đỏ đã gục ngã bởi chính những sai lầm của mình và tính cả thất bại này, họ đã có 11 năm liên tiếp không thể chạm tay vào cúp FA kể từ mùa giải 2003/2004.

Xem lại trận Man Utd 1-2 Arsenal (tứ kết FA Cup)

Thế Hưng

Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" nước Anh phiên bản cúp FA, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X