Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man Utd một lòng ủng hộ Mourinho

Thứ Sáu 24/08/2018 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Gary Neville bảo vệ HLV người Bồ Đào Nha trước bão chỉ trích vì thành tích bết bát của đội chủ sân Old Trafford.

Jose Mourinho hiện đang hứng chịu vô vàn áp lực chỉ trích bởi đủ thứ vấn đề ở Man Utd, nổi cộm vẫn là phong cách bóng đá nhàm chán, tiêu cực mà vẫn thiếu hiệu quả và đổi lại bằng thành tích bết bát trên sân cỏ. Chưa kể, HLV người Bồ Đào Nha còn phức tạp hóa nội bộ sân Old Trafford lên bởi mâu thuẫn với cả ban lãnh đạo và các cầu thủ.

Huyền thoại Gary Neville nói về HLV Jose Mourinho bảo vệ MU hình ảnh

Gary Neville nói về HLV Jose Mourinho

Tuy nhiên, huyền thoại Gary Neville vẫn bất chấp tất cả để một mực bảo vệ và tiếp tục ủng hộ Mourinho, sẵn sàng thay ông đáp trả dư luận. Phát biểu của cựu hậu vệ đội trưởng của Quỷ Đỏ thành Manchester: “Tôi thật sự cảm thấy ghê tởm những sự thiếu tôn trọng dành cho ông ấy, thậm chí còn cho rằng triết lý bóng đá và lối chơi của ông ấy đã lỗi thời.”

“Nó lỗi thời ở đâu khi ông ấy dẫn dắt Man Utd lội ngược dòng thắng 3-2 trong trận derby Manchester mới gần đây? Những gì ông ấy đã làm được trong sự nghiệp nói lên tất cả. Đúng, họ đang trải qua giai đoạn tồi tệ và trận thua Brighton thực sự không chấp nhận nổi, nhưng không ai có thẻ làm được công việc này tốt hơn ông ấy nữa đâu.”

Đêm thứ hai đầu tuần sau ở khuôn khổ vòng 3 Premier League 2018/19, Man Utd sẽ tiếp đón Tottenham trong trận đại chiến trên sân nhà Old Trafford. Thời điểm hiện tại, thầy trò Mourinho đang ngụp lặp ở nửa giữa bảng xếp hạng.

Man Utd thua thảm: Đúng rồi Jose, tiền không thể mua đẳng cấp!
Thất bại bạc nhược trước Brighton cho thấy Jose Mourinho giờ ở vị thế mà lời mỉa mai Man City như thế của ông không đáng cho Pep Guardiola phải chấp nữa rồi,...
M.U phiên bản Jose Mourinho: Con thuyền mất phương hướng
Nỗi thất vọng tưởng chừng như đã chạm đáy của các CĐV Quỷ Đỏ tội nghiệp cuối cùng vẫn bị kéo xuống sâu hơn nữa sau thất bại bạc nhược trước Brighton. Lời...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X