Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man Utd mắng Pogba “sấp mặt” sau pha "chơi bóng chuyền"

Thứ Năm 23/07/2020 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau pha dùng tay chơi bóng khiến Man Utd phải chịu quả phạt đền ở trận gặp West Ham, Pogba đã phải hứng chịu không ít những chỉ trích từ Gary Neville và Patrice Evra.
Cuối hiệp 1, từ cú sút xa của Declan Rice, do không muốn bóng trúng vào mặt Pogba đã giơ tay lên chặn đứng. Trọng tài sau khi tham khảo ý kiến từ tổ VAR đã quyết định cho West Ham hưởng phạt đền. Antonio dễ dàng đánh bại De Gea trên chấm 11m để mở tỉ số cho đại diện London.
Pogba
Pogba chơi bóng bằng tay khiến Man Utd phải chịu phạt đền trước West Ham.

Hành động của Pogba khiến anh phải hứng chịu muôn vàn chỉ trích, đặc biệt từ các huyền thoại của Man Utd. Cựu hậu vệ Gary Neville đã dùng những từ ngữ cay nghiệt dành cho cầu thủ người Pháp sau pha bóng trên: “1 hành động rác rưởi từ cậu ta, rác rưởi (Nguyên văn tiếng Anh: It's rubbish from him, rubbish)… Một quả phạt đền thật đáng xấu hổ”.

Patrice Evra cũng không giấu nổi sự bức xúc. Cựu đội trưởng Man Utd không ngần ngại bày tỏ quan điểm: “Tất cả fan Man Utd đều muốn thấy Pogba đổ máu, ngay cả khi quả bóng làm vỡ mũi cậu ta. Thật khó thông cảm cho Pogba trong pha bóng này, cậu ấy đã phạm phải sai lầm lớn”.

Bàn thua trên khiến Man Utd vô cùng khó khăn trong hiệp 2. Dù rất cố gắng, Quỷ Đỏ chỉ có được 1 bàn gỡ hòa do công của Greenwood. Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Kết quả này khiến Man Utd chưa thể chắc suất top 4. Thầy trò Solskjaer sẽ phải bước vào trận “chung kết” top 4 với Leicester City ở lượt đấu cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X