Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man Utd lo sợ Zidane không thay nổi Mourinho

Thứ Sáu 07/12/2018 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes hiếm bao giờ ủng hộ Jose Mourinho, nhưng rồi cũng chẳng mấy tỏ ra lạc quan trước viễn cảnh Zinedine Zidane có thể ngồi vào ghế nóng Old Trafford trong tương lai.

Zidane thay Mourinho dẫn dắt Man Utd?

Jose Mourinho vẫn phải gánh chịu áp lực ngàn cân bởi thành tích bết bát của Manchester United trong mùa giải này. Thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ ngụp lặn ở nửa giữa BXH Premier League với 23 điểm/15 trận cùng một hiệu số âm. Họ đang kém xa top 4 đến 8 điểm và không CĐV nào còn muốn nhắc tới cuộc đua vô địch nữa rồi.

MU bổ nhiệm Zidane thay Mourinho làm HLV có phải bước đi đúng đắn hình ảnh
MU bổ nhiệm Zidane thay Mourinho làm HLV liệu có phải bước đi đúng đắn?

Không chỉ đơn giản gói gọn trong vấn đề chuyên môn với triết lý bóng đá tù túng và lỗi thời, Mourinho còn chẳng thể kiểm soát nổi phòng thay đồ sân Old Trafford với vô số mâu thuẫn, sóng gió trong mối quan hệ với các học trò. Chính vì vậy, viễn cảnh ra đi ngay mùa giải này của HLV người Bồ Đào Nha là hoàn toàn khả thi.

Sa thải Mourinho thì dễ, thậm chí chấp luôn cả khoản tiền đền bù hợp đồng khổng lồ, vấn đề với Man Utd là ai sẽ thay ông. Được một thời gian, Zinedine Zidane luôn là ứng cử viên sáng giá hàng đầu, nhất là khi huyền thoại người Pháp vẫn đang thất nghiệp lúc này sau khi chia tay Real Madrid, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha ba năm liên tiếp vô địch Champions League dưới thời ông.

Tuy nhiên, Paul Scholes lại tỏ ra nghi ngại về tài năng cầm quân thực sự của Zidane, chí ít xét về sự phù hợp, tương thích với chiếc ghế nóng nhất thế giới ở Old Trafford. Phát biểu của cựu danh thủ huyền thoại Quỷ Đỏ:

“Liệu Zidane có xứng đáng là người được chọn hay không? Anh ấy thành công rực rỡ ở Madrid nhưng dù gì cũng với một tập thể của những nhà chiến thắng tên tuổi đã được khẳng định. Man Utd chắc chắn là một công việc hoàn toàn khác biệt và khó khăn hơn nhiều. Anh ấy sẽ không chỉ dẫn dắt trên khía cạnh chuyên môn đơn thuần, thay vào đó còn phải tái thiết cả sự tự tin và bản lĩnh gần như đã bị hủy hoại ở các cầu thủ.”

Man Utd quan tâm Zidane: “Ngư ông” Mourinho giờ phải làm “nạn nhân”
Một HLV tên tuổi và… thất nghiệp với bản CV ấn tượng đe dọa chiếc ghế nóng của người đồng nghiệp cũ đương thời hứng chịu cả tấn áp lực ở Old Trafford. Nghe...
Chuyện Zidane ra đi: Sự ngột ngạt của Real Madrid… và Barcelona
Trước thì Pep Guardiola và Luis Enrique chia tay Barcelona vì cần nghỉ ngơi, giờ thì Zinedine Zidane thậm chí rời bỏ Real Madrid trên đỉnh vinh quang. Bóng đá...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X