Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man Utd: Liverpool phải trả giá vì sự ngạo mạn

Thứ Năm 20/10/2016 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu hậu vệ Gary Neville mỉa mai sự tự tin và khiêu khích đại kình địch hơi quá trớn của các cầu thủ The Kop, để rồi hoàn toàn bất lực và bế tắc trong trận derby nước Anh sau đó.

Tỷ số 0-0 chỉ có thể khiến Man Utd, hay chí ít là Jose Mourinho cảm thấy hài lòng sau chuyến làm khách bão táp trên Anfield. Trong khi đó đối với Liverpool, việc để bị đại kình địch cầm hòa với thế trận bất lực vừa qua có thể nói là tương đối thất vọng khi họ nắm trong tay mọi lợi thế, từ sân nhà đến phong độ thăng hoa vượt trội. Đây thuộc số ít trận đấu dưới thời HLV Jurgen Klopp mà nửa đỏ vùng Merseyside thi đấu kém khởi sắc và bế tắc đến như vậy.

Hơn ai hết thì Gary Neville, huyền thoại Quỷ Đỏ luôn công khai sự thù ghét với Liverpool, là người hả hê nhất với kết quả này, dù cho nó cũng chẳng khiến MU của anh có sự cải thiện nào so với vị trí thứ 7 lẹt đẹt hiện tại trên BXH Premier League. Cựu hậu vệ phải 41 tuổi cho rằng Liverpool đã tự tin thái quá và coi đối thủ không đội trời chung của mình không ra gì trước derby nước Anh, để rồi hụt hẫng khi có trận thứ 3 liên tiếp ở giải ngoại hạng không thể giành chiến thắng trước một MU thiếu ổn định trên sân nhà.

Huyen thoai Man Utd Liverpool phai tra gia vi su ngao man hinh anh
Liverpool bất lực và bế tắc trước MU

“Tôi khẳng định rằng Liverpool đã có một trận đấu nghèo nàn, đặc biệt trong 20-30 phút đầu tiên, khoảng thời gian có thể nói là tồi tệ nhất kể từ đầu mùa. Chẳng ai có thể đếm đủ số đường chuyền sai địa chỉ hay không có mục đích của họ, bên cạnh việc kiểm soát bóng một cách vô nghĩa. Nhìn chung, các cầu thủ Liverpool luôn cho thấy tâm lý mất bình tĩnh với trái bóng, mỉa mai thay khi nó như một trò cười vào những phát biểu ngạo mạn nghe rất chối tai của họ trước trận đấu.”

“Liverpool có thể than vãn kêu ca về lối chơi bị cho là tiêu cực của Man United đến khi nào chán thì thôi. Dẫu vậy thì xét trên khía cạnh khách quan, một điểm xa nhà trước đối thủ cạnh tranh trong top 4 là kết quả khá tốt. Tôi dám chắc rằng nếu vị trí hai đội có đảo ngược lại, các fan The Kop sẽ không nhiều lời viện cớ như những gì bọn họ đang chỉ trích MU hiện tại.”

“Bản thân tôi thì đã sớm thấy được điều này từ lúc nghe về lời lẽ coi thường của Jordan Henderson (“Jose muốn làm gì thì làm, MU không sống nổi với chúng tôi đâu!). Lịch sử đã chứng minh rồi, cứ tự cao tự đại như vậy thì có bao giờ đổi lại được kết quả nào trông ổn đâu, chi bằng cứ biết điều khiêm tốn và âm thầm tập luyện cho xong, ít ra thì cũng đỡ xấu mặt hơn bây giờ.”

“Hy vọng trận đấu vừa xong sẽ cho các cầu thủ một bài học ra trò, cơ mà tôi đang đùa ai cơ chứ? Đây là Liverpool mà, bọn họ sẽ lại có thái độ khó chịu như vậy khi có một kết quả khá khẩm hơn vào tuần tới đây thôi.”

Gia Khoa

► Theo dõi KQBĐ Đức và bảng xếp hạng bóng đá Anh sau lượt trận mới diễn ra.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X