Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man Utd đào sâu mâu thuẫn với Mourinho

Thứ Năm 18/10/2018 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ trích thầy trò HLV người Bồ Đào Nha hết lần này đến lần khác và giờ, Paul Scholes lên tiếng về những lời khen đối thủ nhưng mang hàm ý xỉa xói chính người nhà sau trận thua West Ham cách đây khoảng ba tuần.

Paul Scholes không ngừng tấn công Man Utd

Chiến thắng lội ngược dòng kịch tính trước Newcastle giúp Jose Mourinho giải tỏa áp lực ngàn cân trút lên chiếc ghế nóng lung lay dữ dội của mình. Tuy nhiên khi tình hình nội bộ đã tạm thời yên ổn trở lại, HLV người Bồ Đào Nha lại phải đối mặt với sức ép của dư luận, đáng nói là từ ai đó không mấy xa lạ.

Quanh đi quẩn lại vẫn chỉ có Paul Scholes là huyền thoại Man Utd khó tính và hà khắc nhất với thầy trò Mourinho. Những ngày gần đây, cựu tiền vệ 42 tuổi dồn dập tấn công đội bóng cũ khi đăng đàn chỉ trích các ngôi sao Alexis Sanchez và Romelu Lukaku, cũng như mỉa mai rằng đến Lionel Messi cũng sẽ chật vật chơi bóng ở Old Trafford thời điểm hiện tại.

Huyền thoại Paul Scholes chỉ trích HLV Jose Mourinho của MU hình ảnh
Huyền thoại Paul Scholes chỉ trích HLV Jose Mourinho của MU

Và rồi mới nhất, Scholes trực tiếp phê phán Mourinho như để đào sâu mâu thuẫn đôi bên. Cụ thể, anh lật lại trận thua thảm 1-3 trước West Ham cách đây tận ba tuần, khi Người Đặc Biệt đã khen ngợi đội ngũ tuyển trạch của đối thủ vì có công phát hiện và chiêu mộ thành công tài năng trẻ Issa Diop, động thái phát ngôn chẳng khác nào đá đểu chính ban lãnh đạo Quỷ Đỏ.

Scholes phát biểu: “Sự ổn định là chìa khóa thành công của mọi đội bóng, và tôi đang nói trên quy mô toàn diện từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài. Trong khi đó, tôi nhận thấy đang có những cuộc chiến ngầm rất đáng lo ngại giữa Mourinho và phòng thay đồ cũng như cả thượng tầng Man Utd.”

“Thật không thể hiểu nổi hay chấp nhận việc một HLV khen ngợi đối thủ sau thất bại mất mặt đến như vậy. Ông ấy xỉa xói chính những trinh sát viên của mình, những người có lẽ cũng chẳng biết ông ấy thực sự muốn gì mà chiều lòng khi cứ thay đổi xoành xoạch đội hình thi đấu từ tuần này qua tuần khác.”

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X