Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man Utd chỉ trích Mourinho vì bêu riếu các học trò

Thứ Hai 26/11/2018 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand có lời cho HLV người Bồ Đào Nha sau khi những cầu thủ trẻ bị mắng nhiếc là đồ hư hỏng, không chịu trưởng thành.

Jose Mourinho chỉ trích các cầu thủ Man Utd

Trong buổi họp báo trước thềm trận hòa bạc nhược với Crystal Palace ngay trên sân nhà, HLV Jose Mourinho đã gây sốc dư luận khi bất ngờ chỉ trích một số học trò thuộc lớp trẻ ở Man Utd, trong đó bao gồm cả những Anthony Martial hay Luke Shaw vốn đã tiến bộ rõ rệt và đang đạt phong độ tốt.

Rio Ferdinand chỉ trích HLV Jose Mourinho vì bêu riếu cầu thủ MU hình ảnh
HLV Mourinho chỉ trích các cầu thủ Man Utd như Martial và Luke Shaw

“Bọn họ thiếu sự trưởng thành và để nói cho rõ, ý của tôi ở đây là dưới góc độ con người chứ chưa cần đến chuyên môn. Các cầu thủ từng đàn ông hơn, người lớn hơn, không được bao bọc nên tự thân có sự chuẩn bị tốt hơn cho cuộc sống.”

“Bọn họ giờ là những đứa trẻ hư hỏng vì được yêu chiều quá mức, với cuộc sống và môi trường dễ dàng, thuận lợi hơn rất nhiều. Mọi người xung quanh lúc nào cũng phải chú ý đến bọn họ, đồng cảm và tha thứ lỗi lầm cho bọn họ, khiến cho bọn họ càng lớn chậm hơn. Như Anthony Martial hay Luke Shaw vậy, những tài năng triển vọng nhưng không biết cách cư xử và thiếu cá tính.”

Rio Ferdinand chỉ trích HLV Jose Mourinho

Huyền thoại Man Utd chỉ trích Mourinho vì bêu riếu các học trò hình ảnh 2
Huyền thoại Rio Ferdinand chỉ trích HLV Jose Mourinho

Mặc dù sau đó, Mourinho đã lên tiếng thanh minh rằng mình đã bị cánh báo giới bóp méo câu từ và bịa đặt trắng trợn, cựu danh thủ Rio Ferdinand dường như vẫn không tin ông và lên tiếng đáp trả, thẳng thắn chỉ trích ngược vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Phát biểu của trung vệ huyền thoại Quỷ Đỏ:

“Khi bình phẩm nặng nề như vậy về các cầu thủ, phê phán thái độ và tinh thần thi đấu chưa chuẩn mực của họ, chẳng nhẽ anh mong chờ họ sẽ ủng hộ mình hay sao? Không, họ sẽ ra sân với tâm lý rằng mình lại bị chính HLV của mình mắng nhiếc, bêu riếu trước bàn dân thiên hạ.”

“Đó không thể là cách cư xử hợp lý của một HLV và kể ra mà nói, ngay chính ông ấy cũng chẳng được lợi lộc tích cực gì từ việc làm đó. Những lời Mourinho nói có thể đúng vì ông ấy là người trong cuộc, theo dõi các học trò hàng ngày, nhưng ông ấy nên đến gặp riêng họ và trực tiếp chia sẻ những gì mình suy nghĩ. Tất cả nên diễn ra trong nội bộ, đóng cửa bảo nhau thay vì mang ra trước công chúng.”

Mourinho: Luke Shaw, Martial là những đứa trẻ hư hỏng, không chịu lớn
HLV người Bồ Đào Nha bất ngờ có lời chỉ trích gay gắt các học trò trẻ tuổi vốn lại đang đạt điểm rơi phong độ của mình ở Man Utd.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X