Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man Utd “bóng gió” chê "hậu bối" Herrera

Thứ Ba 01/07/2014 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một nhận định mới nhất về kế hoạch mua sắm của Man United, tiền vệ vĩ đại Paul Scholes đã cho rằng Quỷ đỏ cần phải tiếp tục theo đuổi mục tiêu quan trọng nhất chính là tiền vệ Toni Kroos, ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich. Lý do mà cựu danh thủ người Anh đưa ra là bởi vì tân binh Ander Herrera chưa thể so sánh được với Kroos về đẳng cấp cũng như bản lĩnh trận mạc.

Ander Herrera đã là người của Manchester United.
"Lão tướng" Paul Scholes không đánh giá cao tân binh Ander Herrera của Man Utd

Những ngày vừa qua, các CĐV Man United đang hết sức mừng rỡ với 2 bản hợp đồng lớn mang tên Ander Herrera và Luke Shaw. Sau một mùa giải thất bại nặng nề và để mất suất dự Cúp châu Âu, dường như ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford đang tỏ ra rất quyết tâm tăng cường lực lượng. Với sự xuất hiện của Herrera ở hàng tiền vệ, nhiều người đang hy vọng cựu cầu thủ Atheletic Bilbao sẽ sớm trở thành “lời giải” cho “bài toán” tuyến giữa của M.U.

Tuy nhiên, trong một nhận xét mới đây của mình, huyền thoại một thời của Quỷ đỏ, Paul Scholes lại không nghĩ như vậy. Theo lời của “lão tướng” 40 tuổi này thì Toni Kroos của Bayern mới là mục tiêu quan trọng mà ban lãnh đạo Man Utd nên chiêu mộ bằng mọi giá trong mùa kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Phát biểu trước báo giới, Scholes cho hay: “Nói thật là tôi rất ấn tượng với cách Kroos chơi bóng. Đó thực sự là một tiền vệ tuyệt vời. Cậu ấy có khả năng khống chế và xử lý bóng hết sức gọn gàng. Ngoài ra, Kroos còn sở hữu nhãn quan chiến thuật rất tốt để tổ chức và dẫn dắt lối chơi cho toàn đội. Theo tôi, đó mới là mục tiêu mà Man Utd đang cần vào lúc này, một chân chuyền đẳng cấp và có thể cầm trịch khu vực giữa sân”.

kroos
Tuy nhiên, Scholes lại đặc biệt "kết" Toni Kroos

“Tất nhiên là tôi cảm thấy vui mừng vì những tân binh mà CLB mang về trong thời gian gần đây. Nhưng xét trên nhiều phương diện, rõ ràng họ không ở cùng đẳng cấp với Kroos được. Tôi không muốn đánh giá thấp bất cứ ai nhưng sự thật là Kroos đã được tôi luyện nhiều năm trong màu áo Bayern và có thừa kinh nghiệm chinh chiến ở nhiều sân chơi lớn”.

Trước đây, Man Utd từng xem Toni Kroos là mục tiêu số một phải ưu tiên chiêu mộ bằng mọi giá để nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, kể từ thời điểm tân HLV Louis van Gaal lên tiếp quản “ghế nóng” tại sân Old Trafford, vị chiến lược gia người Hà Lan đã dần dần “ngó lơ” thương vụ này. Hiện tại, mục tiêu mà nhà cầm quân 63 tuổi muốn đưa về “Nhà hát của những giấc mơ” nhất chính là tiền vệ Arturo Vidal của Juventus.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X