Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man Utd bày cách giữ sạch lưới trước Chelsea

Thứ Bảy 19/05/2018 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs tin tưởng danh hiệu FA Cup sẽ thuộc về đội bóng cũ nếu kiềm tỏa thành công hai ngôi sao tấn công bên kia chiến tuyến Eden Hazard và Willian.

Trận Chelsea vs MU chung kết FA Cup 2017/18 là cơ hội cuối cùng để thầy trò Jose Mourinho có thể kết thúc mùa giải với một danh hiệu “chống móm”. Tuy nhiên với một đối thủ đồng cân đồng lạng và không còn gì để mất như The Blues, mọi chuyện vẫn đều có thể xảy ra kể cả khi Quỷ Đỏ đang có lợi thế về phong độ và tâm lý.

Chelsea vs MU chung kết FA Cup 201718 Ryan Giggs bày cách thắng hình ảnh

Kiềm tỏa và chia cắt bộ đôi Hazard - Willian, MU sẽ thắng Chelseat trận chung kết FA Cup

Kiềm tỏa và chia cắt Hazard - Willian, MU sẽ thắng Chelsea

Mới đây trước thềm đại chiến ở Wembley, huyền thoại Ryan Giggs đã bày cách chiến thắng và đăng quang ngôi vô địch FA Cup cho đội bóng cũ khi chỉ ra sự nguy hiểm của hai ngôi sao tấn công Eden Hazard và Willian. Phát biểu của HLV đương nhiệm của ĐT Xứ Wales:

“Eden Hazard chắc chắn là cầu thủ nguy hiểm nhất của Chelsea rồi, trong khi Willian cũng đặc biệt không kém bởi sự đột biến… ổn định của cậu ấy, bất chấp đội bóng có đang gặp khó khăn như thế nào. Tôi tin nếu có thể kiềm tỏa và chia cắt sợi dây liên lạc giữa họ, MU sẽ có cơ hội lớn để đến với chiến thắng.”

“Tất nhiên rồi, chúng ta cũng có những cầu thủ đáng đợi chờ và kỳ vọng không kém trên hàng tấn công. Marcus Rashford đã giải tỏa bằng bàn thắng cuối tuần trước, Alexis Sanchez đang đạt điểm rơi phong độ và Romelu Lukaku sẵn sàng trở lại. Họ sẽ quyết định thành bại của MU trong trận chung kết FA Cup này.”

“Hãy đăng quang chức vô địch FA Cup và cộng thêm ngôi á quân Premier League trước đó, tôi tin Man Utd đã có một mùa giải đủ được gọi là thành công rồi.” – Ryan Giggs lạc quan động viên đội bóng cũ dù có thể không phải ai cũng đồng tình với anh.

Những điều đáng mong chờ trong trận chung kết FA Cup
Vào thứ Bảy tới đây, trận đấu cuối cùng mùa giải diễn ra tại nước Anh, sẽ là trận chung kết FA Cup giữa Chelsea vs MU. Dưới đây là những điều thú vị dự đoán sẽ...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X