Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man Utd bất ngờ bảo vệ Mourinho

Thứ Bảy 01/12/2018 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không như những Rio Ferdinand hay Paul Scholes, Paul Ince đứng lên ủng hộ những gì Jose Mourinho đã nói và làm ở trận thắng nhọc nhằn Young Boys giữa tuần qua.

Manchester United đã hoàn thành mục tiêu vượt qua vòng bảng Champions League, nhưng có lẽ chẳng CĐV Quỷ Đỏ nào thực sự lấy làm tự hào với màn trình diễn bạc nhược và tù túng trước một nhược tiểu như Young Boys, thậm chí phải nhờ siêu dự bị Fellaini giải cứu phút bù giờ để tránh cảnh bẽ mặt.

Paul Ince bảo vệ HLV Jose Mourinho của MU hình ảnh
Paul Ince bảo vệ HLV Jose Mourinho của MU

Chỉ có thể vớt vát danh dự với một chiến thắng nhọc nhằn, ấy vậy mà Jose Mourinho vẫn tự tin nói cứng, thậm chí đôi phần không biết ngượng mồm với phát biểu sau đó của mình: “Tôi chơi 14 mùa giải ở Champions League và tôi đã vượt qua vòng bảng 14 lần. Hai năm duy nhất tôi không tham dự, tôi vô địch Europa League cả hai lần.”

Cộng dồn thêm cả pha ăn mừng quá khích trong trận đấu khi động chân động tay với hai giá đựng nước tội nghiệp, HLV người Bồ Đào Nha khiến các huyền thoại Quỷ Đỏ như Rio Ferdinand và Paul Scholes vô cùng ngứa mắt, qua đó hứng chịu chỉ trích gay gắt vì những gì đã nói và làm tương đối khó coi.

Tuy nhiên mới đây nhất, một cố nhân sân Old Trafford khác lại bất ngờ lên tiếng bảo vệ và ủng hộ mọi hành động của Mourinho, bất chấp có quá khích, ngạo nghễ khoe khoang thành tích như thể ăn mày quá khứ đến đâu. Đó là tiếng nói của cựu danh thủ Paul Ince, ông cho hay:

“Tôi nghĩ mọi người thường xuyên tiêu cực hóa mọi thứ ở Mourinho. Rio Ferdinand và Paul Scholes chỉ là những bình luận viên, họ chưa từng làm HLV và phải đưa ra những quyết định quan trọng như Mourinho, thế nên họ khó lòng mà thấu hiểu và cảm thông được cho ông ấy. Tôi biết đó là ý kiến, quan điểm riêng của họ và tôi hoàn toàn tôn trọng, nhưng họ cũng nên ít nhiều trải nghiệm cảm giác đó đi.”

Nhận định Southampton vs Man Utd (0h30 ngày 2/12): Không đơn giản là chiến thắng
Bởi vì nếu cứ thắng như cái cách đã đá trước Young Boys thì các CĐV của họ xem ra cũng chẳng cần, nhất là trước mắt là cơ hội không thể tốt hơn để vớt vát niềm...
Các huyền thoại MU chỉ trích màn ăn mừng phá hoại của Mourinho
Rio Ferdinand và Paul Scholes cảm thấy khó coi khi HLV người Bồ Đào Nha trút bầu cảm xúc lên những chai nước tội nghiệp trong trận thắng nhọc nhằn trước Young...
“Mourinho giờ chỉ còn biết ăn bám quá khứ!”
Cựu danh thủ Christophe Dugarry gay gắt chỉ trích HLV người Bồ Đào Nha với những phát biểu không biết ngượng mồm sau trận thắng nhọc nhằn của Man Utd trước...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X