Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man United ủng hộ chức vô địch của Chelsea

Thứ Hai 04/05/2015 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù rất nhiều người cho rằng Chelsea đã vô địch Premier League 2014/15 một cách “xấu xí”, tuy nhiên huyền thoại Gary Neville của Man United lại cho rằng The Blues hoàn toàn xứng đáng với ngôi vương ở mùa giải năm nay.


Chelsea đã tăng tốc ngay từ vòng đấu đầu tiên của mùa bóng 2014-2015. Đội bóng của HLV Jose Mourinho đã liên tục dẫn đầu trên BXH và băng băng về đích. Trận thắng 1-0 ở vòng 35 vừa rồi trước Crystal Palace giúp Chelsea chính thức vô địch Premier League
trước 3 vòng đấu. Dẫu vậy HLV Jose Mourinho và các học trò nhận rất nhiều chỉ trích vì chơi quá thực dụng.
Huyen thoai M.U ngoi cao Chelsea vo dich Premier League 201415 hinh anh
Neville ủng hộ chức vô địch của Chelsea
Thực tế, đó là phong cách sở trường và triết lý ưa thích của nhà cầm quân người BĐN. Ông luôn ưu tiên kết quả lên hàng đầu. Vì vậy, có những trận đấu mặc dù được chơi trên sân nhà, đối thủ yếu hơn nhưng The Blues vẫn không bao giờ từ bỏ sở trường. Mùa này, đa phần chiến thắng của Chelsea đều không đậm đà khi chỉ đánh bại đối thủ sát nút với cách biệt một bàn duy nhất. Nên giới chuyên môn coi The Blues là nhà vô địch có lối chơi nhàm chán nhất trong lịch sử.

Trước sự chỉ trích của dư luận hướng về phía Chelsea, cựu hậu vệ phải vĩ đại mà trọn vẹn sự nghiệp thi đấu ở Old Trafford, Gary Neville của Man Utd đã lên tiếng ủng hộ HLV Mourinho. Anh cho rằng đây chính là cái cách mà Quỷ đỏ đã làm để thành công dưới triều đại Sir Alex Ferguson. Trên Sky Sports, Neville chia sẻ: “Chelsea đã từng chơi rất hay và bùng nổ ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, nhưng giờ chẳng còn ai nghĩ tới điều đó nữa. Họ chỉ nhớ những trận đấu gần đây khi Mourinho thể hiện bản chất thực dụng và nhàm chán. Không phải lúc nào đội bóng cũng cần chơi hết mình, sẽ có thời điểm bạn phải ưu tiên kết quả cuối cùng. Vì vậy, tôi không bất ngờ khi thấy Chelsea toan tính ở những vòng đấu cuối”.

“Không có một đội bóng nào có thể thi đấu thăng hoa suốt cả mùa giải, nhất là trong bối cảnh họ còn phải tham dự nhiều đấu trường khác nữa. Bạn luôn phải hiểu sức mạnh và chiều sâu của đội bóng đến đâu. Với lực lượng hiện tại và thế hệ kế cận nhiều tiềm năng, Chelsea sẽ tiếp tục là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch Premier League ở các mùa giải tới”, huyền thoại của Man United kết luận.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X