Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U đặt cửa thầy trò Mourinho vô địch Premier League

Thứ Năm 03/08/2017 18:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo người cũ Jaap Stam, Man United sẽ là ứng viên vô địch hàng đầu của Premier League 2017/18.


HLV Jose Mourinho đã thêm vào bảng thành tích đồ sộ của mình bằng cú đúp danh hiệu tại Europa League và cúp Liên đoàn ngay trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Manchester United. Tuy nhiên, trong khuôn khổ Premier League 2016/17, họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 6 đầy thất vọng. Đó chắc chắn là điều không hề mong muốn với những người yêu mến M.U và cả Mourinho.

Huyen thoai MU dat cua thay tro Mourinho vo dich Premier League hinh anh
M.U có thành tích ấn tượng trước mùa giải mới

Đầu mùa mới 2017/18, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên danh sách 4 mục tiêu muốn có trong hè này và tới nay đã được đáp ứng gần như đầy đủ. Romelu Lukaku, Victor Lindelof và Nemanja Matic đã lần lượt cập bến Manchester mang theo nhiều kỳ vọng. Dù chưa chiêu mộ thành công ngôi sao Ivan Perisic của Inter Milan nhưng M.U lúc này cũng đã cho thấy sức mạnh đáng nể của họ với bằng chứng là chuỗi 6 chiến thắng sau 7 trận giao hữu hè này.

Nhìn vào những gì M.U đã và đang thể hiện, Jaap Stam – trung vệ khét tiếng của CLB này trong quá khứ tin vào thành công của họ trong mùa giải tới đây. “Một CLB như Man United luôn luôn muốn giành chiến thắng tại Premier League và đó là mục tiêu của họ”, cựu danh thủ từng 3 lần vô địch nước Anh cùng M.U thời Sir Alex Ferguson (1998 tới 2001) nói. “Đưa về những cầu thủ có chất lượng luôn là điều dễ hiểu với Unnited.”

MU 2-1 Sampdoria: Matic ra mắt, Quỷ đỏ thắng nhọc
Tiền vệ người Serbia mới chuyển đến từ Chelsea đã thi đấu trọn vẹn hiệp 1 trong lần đầu khoác áo Man Utd và thể hiện không tệ. M.U vươn lên dẫn trước nhờ công...

“Mourinho là một HLV giỏi, ông ấy biết đội bóng cần gì trong mùa giải tới. Bạn có thể thấy ngay từ thời điểm này rằng họ đã có một số bản hợp đồng tốt, những cầu thủ đẳng cấp và kinh nghiệm. Các đội bóng khác dĩ nhiên cũng đều đã mang về những cầu thủ giỏi bởi họ đều muốn vô địch những đấu trường lớn như Premier League hay Champions League.”

Mới rạng sáng nay, M.U đã giành chiến thắng 2-1 trước Sampdoria trong trận giao hữu nhờ 2 bàn thắng của Henrikh Mkhitaryan và Juan Mata. Rạng sang thứ 4 tuần sau, thầy trò Mourinho sẽ chính thức bước vào mùa giải mới bằng trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real Madrid tại Macedonia. Sau đó vài ngày, họ sẽ ra quân tại Premier League bằng cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà Old Trafford.

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X