Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ ở Man City ủng hộ Lampard ngồi vào ghế nóng Chelsea

Thứ Tư 26/06/2019 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Vincent Kompany tin tưởng huyền thoại bóng đá Anh sẽ làm tốt công việc huấn luyện của mình khi trở lại Stamford Bridge mùa hè này.

Maurizio Sarri trở về Ý dẫn dắt Juventus chỉ sau một mùa giải gắn bó, buộc Chelsea lên kế hoạch thay thế sự ra đi của HLV 60 tuổi. Không phải ai khác, chính cố nhân huyền thoại Frank Lampard hiện đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng trống không ở Stamford Bridge.

Sau khi treo giày giải nghệ, cựu tiền vệ huyền thoại người Anh lập tức bước vào sự nghiệp cầm quân và đã đạt được thành tích ban đầu tương đối ấn tượng trên ghế nóng Derby County với trận chung kết play-off thăng hạng Premier League trước khi để thua Aston Villa.

Trung vệ Kompany ủng hộ Chelsea bổ nhiệm HLV Frank Lampard hình ảnh
Trung vệ Vincent Kompany ủng hộ Chelsea bổ nhiệm HLV Frank Lampard

Mối lương duyên son sắt có khả năng được tái hợp này đang nhận được phần lớn sự ủng hộ từ giới mộ điệu, với ý kiến đồng tình của trung vệ Vincent Kompany là mới đây nhất. Phát biểu của huyền thoại người Bỉ vừa chia tay Manchester City sau cả thập kỷ khoác áo đội chủ sân Etihad:

“Ký hợp đồng với Frank ngay và luôn, anh ấy chính là người được chọn! Không chỉ là một cầu thủ tài năng xuất sắc, anh ấy còn là mẫu người đàn ông mẫu mực, chuyên nghiệp và hết sức tuyệt vời. Frank chỉ chơi cho Man City nhưng tôi đã học hỏi được rất nhiều từ anh ấy.”

“Khả năng cầm quân của Frank cũng đã và đang được thể hiện rõ nét, điều không khiến tôi cảm thấy bất ngờ cho mấy bởi ai cũng biết anh ấy thực sự thông thái và có tài về chiến thuật. Bản thân tôi vẫn không ngừng cố gắng noi gương anh ấy ở vai trò cầu thủ kiêm HLV hiện tại ở Anderlecht.”

Được biết, Derby County đã bật đèn xanh cho Lampard đàm phán với Chelsea và rất có thể sẽ chấp thuận khoản đền bù hợp đồng trị giá 4 triệu bảng. Trở về Stamford Bridge, cựu tiền vệ 41 tuổi cũng hưởng lương 5,5 triệu bảng/năm, ngang bằng tiền nhiệm Sarri và vượt trội so với ở CLB cũ.

Lampard nhận lời cảnh báo về ý định kéo vây cánh ở Chelsea
Cựu tiền vệ huyền thoại chuẩn bị trở về Stamford Bridge thay thế Maurizio Sarri trên ghế nóng và người cũ Ruud Gullit không mong muốn anh mời gọi thêm các đồng...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X