Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man City thừa nhận trọng tài Anh kém

Thứ Ba 02/04/2024 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo mới đây, HLV Vincent Kompany của Burnley đã bày tỏ sự không hài lòng về công tác trọng tài.

Ở trận đấu gần nhất với Chelsea, đội bóng của Vincent Kompany phải chơi với 10 người, bản thân cựu danh thủ người Bỉ cũng nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng với trọng tài vì quyết định thổi phạt đền. Kết quả chung cuộc 2 đội hoà nhau với tỷ số 2-2.

Trong cuộc họp báo mới nhất, huyền thoại Man City chia sẻ: “Sự thất vọng của chúng tôi đến từ một chuỗi những sai lầm. Các quyết định của trọng tài luôn gây tranh cãi. Điều đó ảnh hưởng lớn đến điểm số của chúng tôi vào thời điểm này.

HLV Vincent Kompany nhan the do o tran dau gan nhat
HLV Vincent Kompany nhận thẻ đỏ ở trận đấu gần nhất

Tất cả những quyết định gây ảnh hưởng khiến tôi rất tức giận, nhưng tôi sẽ cố hết sức để không phản ứng ở lần tiếp theo. Tôi hy vọng điều đó sẽ không xảy ra lần nào nữa ở mùa giải này. Tôi chỉ đơn giản nói những gì mình nghĩ và không né tránh. Tôi đã nói với họ rằng công tác trọng tài mùa giải năm nay chưa đủ tốt, tôi đã chia sẻ dưới góc độ xây dựng.

Năm ngoái, tôi nói rằng trọng tài người Anh bắt tốt nhất thế giới với những quy định luôn được áp dụng đúng đắn, điều tôi không nhìn thấy ở mùa giải năm nay”.

Burnley hiện đang đứng áp chót bảng xếp hạng và mùa giải còn 8 vòng đấu nữa. Đêm nay, họ sẽ chạm trán Wolverhampton trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X