Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao MU không chiêu mộ thêm trung vệ trong tháng Một?

Thứ Năm 07/02/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Neville cho rằng Man United muốn chiêu mộ ít nhất 1 trung vệ vào mùa đông nhưng hơi ngần ngại vì giá cầu thủ lạm phát như hiện tại.
Man United đã chơi ấn tượng dưới thời HLV Solskjaer. Quỷ đỏ giành 9 thắng lợi trong 10 trận đấu. Dẫu vậy, một trung vệ đá cặp với Lindelof vẫn là điều mà Man United cần bổ sung.

Koulibaly và Varane là những cái tên được liên hệ với Man United. Nhưng Neville cho rằng những thương vụ này khó có thể trở thành hiện thực trong mùa đông.

Tại sao MU không chiêu mộ thêm trung vệ trong tháng Một hình ảnh

Neville cho rằng MU khó chiêu mộ thêm trung vệ trong tháng 1 vì tình hình lạm phát hiện tại


“Vấn đề là những mục tiêu mà Man United nhắm đến khó có thể thành sự thật. Họ không thể chiêu mộ được các mục tiêu này. Đó là một vấn đề thật sự.

Các đội bóng sẽ không để cầu thủ quan trọng của mình ra đi với giá bình thường. Và các đội bóng bây giờ đều tự hỏi liệu mình sẽ lao vào thị trường chuyển nhượng và chi ra số tiền khổng lồ ngay trong tháng Một? Liệu tôi có thể chiêu mộ được cầu thủ mà tôi muốn?

Liệu Man United có chiêu mộ Varane hay Maguire nếu những cầu thủ này có mức phí chuyển nhượng chấp nhận được trong tháng Một? Tôi tin 100% Man United sẽ chi tiền.

Nhưng Man United không thể có được họ. Thật ra Man United vẫn cố gắng đàm phán, đánh động với những người đại diện cũng như bộ phận tuyển trạch. Nhưng để chi ra một số tiền khổng lồ thì không. Đó là một vấn đề lớn. Thị trường chuyển nhượng đang bị tắc nghẽn theo một cách nào đó.

Solskjaer và Man United sẽ chiêu mộ một vài trung vệ nếu có cơ hội. Arsenal cũng sẽ làm tương tự. Tất cả các đội bóng hàng đầu sẽ chiêu mộ những vị trí mà họ còn yếu. Nhưng điều đáng lo là họ không thể có được những cầu thủ mình muốn”.


Video tổng hợp trận đấu Leicester 0-1 MU:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X